Số 10 đa năng xuất hiện trên sân tập Man Utd

20:53 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer luôn biết cách tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ tài năng của Manchester United.

Sau thất bại trước Young Boys ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League, Man Utd đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho vòng 5 Premier League cuối tuần này. Đối thủ của Quỷ đỏ là đội bóng rất khó chịu West Ham.

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định, Man Utd cần quên đi thất bại để trở lại mạnh mẽ nhất có thể. Man Utd sẽ trải qua 5 trận đấu trong vòng 19 ngày tới lần lượt gặp West Ham (Premier League và League Cup), Aston Villa và Everton (Premier League) và Villarreal (Champions League).

Shola Shoretire called up to first team training - Bóng Đá

 HLV Solskjaer trao cơ hội cho tài năng trẻ Man Utd.

Để chuẩn bị cho lịch thi đấu dày trước mắt, HLV Solskjaer quyết định trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Cụ thể, bô đôi tài năng Shola Shoretire và Teden Mengi được gọi lên tập luyện cùng đội một. Nhiều khả năng cả hai có thể ra sân khi Quỷ đỏ đối đầu West Ham ở vòng 3 League Cup.

Shoretire có khả năng thi đấu khá đa dạng trên mặt trận tấn công. Cầu thủ này có thể chơi ở vị trí số 10, chạy cánh và tiền đạo cắm. Suốt thời gian qua, Shoretire đã cải thiện rất nhiều và được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao mới của Man Utd.

Shoretire vừa ghi bàn trong trận thua của U23 Man Utd trước U23 Arsenal, cũng như trận thắng Young Boys ở UEFA Youth League. 

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 19:55 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục