Sneijder chỉ ra lý do Chelsea sẽ vô địch Champions League

18:21 Thứ ba 25/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ ĐT Hà Lan Wesley Sneijder dự đoán Chelsea sẽ đánh bại Manchester City để đăng quang tại Champions League.

Chelsea đang hướng đến trận chung kết Champions League với Manchester City. Sau một mùa giải không mấy thành công ở các giải quốc nội, NHM The Blues mong muốn đội nhà sẽ mang về phòng truyền thống chiếc cúp danh giá của bóng đá châu Âu.

Hiện tại, HLV Thomas Tuchel vẫn đang chuẩn bị những bước cuối cùng cho trận chiến với The Citizens - đội bóng đang có sức mạnh khiến cả xứ sở sương mù phải nể phục. Trước thềm trận chung kết, cựu tuyển thủ ĐT Hà Lan Wesley Sneijder dự đoán: "Đối với quan điểm của cá nhân tôi, Chelsea sẽ vô địch Champions League mùa này.

Sneijder chỉ ra lý do Chelsea sẽ vô địch Champions League - Bóng Đá

Chelsea đụng độ Man City ở trận chung kết Champions League mùa này.

Họ là một đội bóng mạnh, được dẫn dắt bởi một HLV tài ba như Thomas Tuchel. Lý do tôi chọn Chelsea vì họ đã hạ gục Man City ở các giải quốc nội. Đó là một điểm tựa cho The Blues. Tôi đã theo dõi Chelsea từ rất lâu và hiểu được sức mạnh của họ. Tôi thật sự hạnh phúc khi chứng kiến 2 đội bóng mạnh đối đầu ở trận chung kết."

Nhận định của Sneijder rất xác đáng. Trong 2 lần đụng độ gần nhất, Chelsea đều giành được chiến thắng trước đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Cụ thể, họ thắng Man City 1-0 ở Cúp FA (ngày 17/04/2021) và thắng 2-1 ở Ngoại hạng Anh (08/05/2021).

HLV Thomas Tuchel phát biểu về tình hình ở Chelsea: 

 
Đăng Huy | 17:23 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục