Sneijder: 'Cậu ấy xứng đáng được một lần nhận Quả bóng vàng'

18:20 Thứ ba 30/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Hà Lan vừa hết lời ca ngợi người đồng đội cũ của mình.

Mới đây, tiền vệ Arjen Robben đã chính thức ký hợp đồng với CLB Groningen. Quyết định này được đưa ra 1 năm sau khi anh tuyên bố giải nghệ. Việc Robben trở lại sân cỏ khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng hào hứng, hàng loạt đồng đội cũ cũng đã gửi lời chúc may mắn đến Arjen trước thông tin anh tái xuất.

Mới đây, đến lượt Wesley Sneijder chia sẻ lời nhắn của mình: "Tôi thấy mừng cho Robben và hy vọng màn tái xuất này sẽ thành công. Thật tuyệt khi chúng ta có thể tiếp tục xem cậu ấy chơi bóng một thời gian dài nữa."

Robben trở lại - Bóng Đá

 Robben sắp quay lại thi đấu.

Robben và Sneijder là những người bạn đồng niên. Hai người cùng ra mắt đội tuyển quốc gia Hà Lan ở trận giao hữu với Bồ Đào Nha năm 2003, khoác chung màu áo này suốt nhiều năm sau đó. Ở cấp độ CLB, họ cũng có thời gian sát cánh ở Real Madrid.

Sneijder hoàn toàn đánh giá cao tài năng của người đồng đội này: "Khi viết về những người đồng đội trong tự truyện, tôi đã viết về Arjen Robben đầu tiên. Bất cứ khi nào thi đấu cùng nhau, cậu ấy cũng buộc tôi phải chuyền những đường bóng thật đẹp."

"Cậu ấy chạy, tôi chuyền. Và sau đó cậu ấy ghi bàn. Robben thực sự là một nhà vô địch. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng được một lần nhận Quả bóng vàng. Luôn thi đấu rất cống hiến. Đôi khi tôi thấy cậu ấy như bị cuồng bóng đá. Nhưng Robben là một cầu thủ mẫu mực và người đồng đội chơi tấn công hay nhất của tôi."

Những bàn thắng đẹp nhất của Robben cho Real:

 
Thanh Vũ | 17:22 30/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục