Smith Rowe: "Wilshere vẫn còn đỉnh lắm"

21:44 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnEmile Smith Rowe tỏ rõ sự ấn tượng sau khoảng thời gian ngắn tập luyện cùng Jack Wilshere tại Arsenal.

Jack Wilshere ở 29 tuổi đang duy trì thể lực tại lò đào tạo London Colney của Arsenal trong khi tiếp tục chờ ký hợp đồng với đội bóng mới. Cựu tuyển thủ Anh, người đã trải qua một sự nghiệp bị cản trở bởi chấn thương, đã trở thành cầu thủ tự do kể từ lần gần nhất còn khoác áo Bournemouth vào cuối mùa giải trước. Wilshere hiện đang tập luyện cùng với một ngôi sao khác tốt nghiệp Hale End, Smith Rowe, gương mặt đã tỏa sáng tại Arsenal kể từ khi được đôn lên đội một.

Wilshere từng hết lời ca ngợi người đàn em và anh cũng nhận điều tương tự từ tiền vệ sinh năm 2000. Trả lời phỏng vấn trên Evening Standard, Smile Rowe phát biểu về Wilshere:

Emile Smith Rowe reveals Jack Wilshere has ‘still got it’ in Arsenal training - Bóng Đá

 Wilshere khiến Smith Rowe thán phục trên sân tập.

"Thật là tuyệt khi được gặp lại và tập luyện cùng anh ấy. Anh ấy vẫn còn đỉnh lắm. Kỹ thuật của anh ấy thật không thể tin được. Thật tuyệt khi có thể sát cánh bên cạnh anh ấy trên sân tập. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ giúp đỡ tôi rất nhiều."

Smith Rowe đã giành được chiếc áo số 10 vào mùa hè sau một mùa giải xuất sắc. Ngôi sao xứ sương mù khẳng định bản thân không gặp bất cứ áp lực nào khi khoác lên mình số áo từng thuộc sở hữu của những Dennis Bergkamp, Robin Van Persie, Wilshere và Mesut Ozil.

Video Arteta chia sẻ về Smith Rowe:

 
Lữ Phong | 20:46 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục