Smith Rowe lần đầu lên tuyển, Saka tỏ rõ thái độ

07:23 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnHai tài năng của Arsenal tiếp tục sát cánh cùng nhau tại ĐTQG sau những màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn vừa rồi.

Dù ban đầu HLV Gareth Southgate đã từ chối gọi cầu thủ đang sở hữu phong độ cao của Arsenal - Emile Smith Rowe lên tuyển, tuy nhiên vì những chấn thương đến từ bộ đôi  Marcus Rashford và James Ward-Prowse, thuyền trưởng Tam sư đã quyết định trao cơ hội cho tài năng 21 tuổi.

Như vậy, sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Smith Rowe cũng có lần đầu tiên góp mặt tại tuyển Anh và được sát cánh cùng người đồng đội tại câu lạc bộ, Bukayo Saka.

Arsenal's Bukayo Saka's heartwarming response to Emile Smith Rowe's England call-up - Bóng Đá

 Smith Rowe đã có lần đầu lên tuyển.

Saka thường xuyên góp mặt trong mỗi đợt tập trung của Tam sư. Vì vậy, anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và sẵn sàng chia sẻ mọi thứ cho Smith Rowe. Phát biểu trước truyền thông, cầu thủ chạy cánh sinh năm 2001 cho biết:

"Smith Rowe là bạn của tôi nên tất nhiên, nếu cậu ấy cần bất cứ điều gì, cậu ấy sẽ hỏi tôi. 

Cậu ấy đã chơi cực kỳ tốt cho Arsenal, đặc biệt ở mùa giải này. Cậu ấy thực sự bắt đầu có ảnh hưởng đến các trận đấu, ghi bàn cho chúng tôi và mang về chiến thắng cho chúng tôi.

Tôi lấy làm mừng cho Smith Rowe, tôi thực sự hạnh phúc khi cậu ấy ở đây. Tôi hy vọng cậu ấy có thể đá chính và có một tuần tuyệt vời, hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại CLB trong cả màu áo ĐTQG nữa."

Arteta nói về mối liên kết giữa Smith Rowe và Saka

 
Trường Sơn | 06:25 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục