Smith Rowe khiến cựu cầu thủ Arsenal thay đổi một nhận định

21:56 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vnEmile Smith Rowe đang là 1 trong những cái tên thi đấu hay nhất tại Arsenal vào lúc này.

Arsenal đã thể hiện sự quan tâm đến Maddison vào mùa hè vừa rồi. Huyền thoại của Arsenal, Michael Thomas từng đánh giá cao việc CLB cũ quan tâm đến ngôi sao xứ sương mù trên CaughtOffside:

"Tôi thích Maddison và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ giúp Arsenal thăng tiến. CLB cần phải hành động nhanh chóng." 

Song, đó là lời nhận định của Thomas cách đây vài tháng. Vào thời điểm hiện tại, chứng kiến Arsenal thi đấu thăng hoa, Thomas có suy nghĩ khác. Theo đó, phong độ xuất sắc của Emile Smith Rowe khiến Thomas ca ngợi và ngó lơ Maddison.

"Smith Rowe đã có phong độ thực sự tốt khi cậu ấy bóng và tiến vào các vị trí ghi bàn. Đó là những gì bạn muốn thấy ở cậu ấy. Tôi nghĩ về lâu dài bạn sẽ thấy cậu ấy ở vị trí trung tâm hơn, nhưng ngay bây giờ tôi nghĩ rằng cánh tay trái rất phù hợp với cậu ấy."

Michael Thomas chia sẻ Arsenal không còn cấn Maddison - Bóng Đá

 Smith Rowe xuất sắc khiến Arsenal không cần mua Maddison.

"Tôi nghĩ Maddison mang đến cho bạn một mối đe dọa mới, nhưng đối với tôi, một bản hợp đồng khác ở giữa là điều cần thiết hơn bây giờ. Lokonga đã trông tiềm năng nhưng cậu ấy vẫn còn trẻ."

Sau 12 trận trên mọi đấu trường, Smith Rowe đã đóng góp 4 bàn thắng và 2 kiến tạo. Thành tích cho thấy tầm ảnh hưởng của tiền vệ sinh năm 2000 tại Emirates vào giai đoạn này.

Video Saka nói về Smith Rowe:

 
Lữ Phong | 21:26 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục