Smalling hồi phục chấn thương, chuẩn bị đối đầu Lukaku, Sanchez

10:58 Thứ bảy 18/07/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh đã kịp hồi phục để chuẩn bị cho đại chiến tới đây của AS Roma.

Gần 2 tuần trước, trong trận AS Roma gặp Napoli, Chris Smalling đã bị thay ra từ sớm vì có vấn đề với bắp chân. Mới đây, trang Il Corriere dello Sport đưa tin cầu thủ này đã quay trở lại sân tập của đội bóng thành Rome, khả năng cao sẽ ra sân ở trận tiếp đón Inter Milan cuối tuần này.

Đây sẽ là lần thứ hai trong mùa giải này Smalling chạm trán người đồng đội cũ Romelu Lukaku. Ở trận lượt đi cuối năm ngoái, Roma và Inter đã hòa nhau với tỷ số 0-0. Khi đó Alexis Sanchez không có tên trong đội hình thi đấu vì chấn thương.

Man Utd và AS Roma chốt thỏa thuận về Smalling - Bóng Đá

 Smalling sẽ quay trở lại sân cỏ vào đêm Chủ Nhật này.

Hè 2019, cả Smalling, Sanchez và Lukaku cùng cập bến Serie A. Tiền đạo người Bỉ được Manchester United bán đứt cho Inter, 2 cái tên còn lại ra đi dưới dạng cho mượn. Sau khi vòng đấu cuối của giải Ý khép lại, Smalling và Sanchez sẽ quay trở lại sân Old Trafford, không tiếp tục thi đấu ở Europa League cho các đội bóng hiện tại.

Sau khi thua sốc Bologna rồi hòa Verona, Inter vừa có 2 chiến thắng liên tiếp, qua đó trở lại vị trí thứ hai trên BXH Serie A, còn kém Juventus 6 điểm. Roma cũng vừa thắng 3 trận liên tiếp, duy trì vị trí thứ 5, khả năng cao sẽ giành vé dự Europa League.

Smalling tự tin khi Manchester United đối đầu Barca của Messi:

 
Thanh Vũ | 10:00 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục