SLNA tự tin giành chiến thắng đầu tay tại V-League trước đại kình địch

16:43 Thứ sáu 30/03/2018

Cuối tuần này, NHM Bắc Trung Bộ sẽ được chứng kiến cuộc đụng độ giữa hai gã hàng xóm SLNA và FLC Thanh Hóa. Trước trận đấu, HLV Đức Thắng đã có những phát biểu rất tự tin dù đội bóng của ông phải làm khách.

Ngày hôm qua (29/03), các thành viên của SLNA đã có mặt tại Thanh Hóa để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 4 V-League. Cả SLNA và FLC Thanh Hóa đều không có được phong độ quá ổn định sau những trận đấu đầu tiên.  

 - Bóng Đá

 HLV Đức Thắng khá lo lắng cho thể lực của Văn Đức.

Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng mới thi đấu 2 trận với kết quả 1 hòa và 1 thua. Vấn đề lớn nhất của đội bóng xứ Nghệ nằm ở khả năng dứt điểm của các tiền đạo. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng đều không tận dụng thành công và để đối thủ giật điểm ở những phút cuối. Dù vậy, HLV Đức Thắng vẫn tỏ ra khá tự tin trước đối thủ mà SLNA đã toàn thua ở mùa giải trước: "Hai trận khởi đầu vừa qua có thể thấy chúng tôi không gặp may mắn. Tuy vậy, toàn đội vẫn rất tự tin để hướng đến chuyến làm khách trước Thanh Hóa bởi chúng tôi đang có phong độ khá ổn.

Mùa này, FLC Thanh Hóa được đầu tư rất nhiều và họ cũng có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, tôi cảm thấy dường như họ vẫn chưa bắt nhịp được với lối chơi mới và đó sẽ là cơ hội để SLNA tự tin giành được kết quả tốt dù phải làm khách.” 

Cũng giống CLB Hà Nội, SLNA có 4 cầu thủ phải tập trung cùng ĐTQG và mới quay trở lại tập luyện cùng đội bóng. Họ chỉ có khoảng 1-2 để hồi phục thể lực sau chuyến bay dài. Đây là vấn đề HLV Đức Thắng tỏ ra quan ngại: "Hiện tại, lực lượng SLNA khá đầy đủ. Không kể những trường hợp chấn thương nặng như Nguyên Mạnh thì ngoài Ngọc Toàn đang phải tập hồi phục, các cầu thủ còn lại không gặp vấn đề gì. 

Tuy nhiên, chúng tôi cũng có đôi chút lo ngại về khả năng hồi phục thể lực của 4 cầu thủ vừa trở về từ ĐT Việt Nam. Họ vừa trải qua hành trình di chuyển khá mệt mỏi, chỉ có thể tập với đội 2 buổi nên chắc chắn sẽ khó để thi đấu phong độ tốt nhất.

 - Bóng Đá

 Lịch thi đấu vòng 4 V-League 2018

Video: Tài năng đặc biệt của Phan Văn Đức

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 15:45 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục