SLNA lo tìm nhà tài trợ để "giữ chân" trụ cột

08:00 Thứ ba 17/09/2019 | 1

Sau chiến thắng ấn tượng trước B. Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ nỗi lo về việc tìm kiếm nhà tài trợ để "giữ chân" các trụ cột khi mùa giải kết thúc.

Dù phải làm khách trước B. Bình Dương ở vòng 23 V-League, nhưng SLNA đã có một trận đấu đầy thuyết phục khi đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 5-1 ngay tại Gò Đậu.

SLNA lo tìm nhà tài trợ để

 SLNA có chiến thắng ấn tượng trước B. Bình Dương.

Thất bại 1-5 trước SLNA là trận thua đậm nhất trong lịch sử suốt gần 20 năm tồn tại của Bình Dương ở V-League ngay trên sân Gò Đậu.

Vì vậy sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tỏ ra phấn khích về màn thể hiện của các học trò: “Đây là trận đấu hay nhất của đội bóng chúng tôi ở mùa giải này. Tất cả các cầu thủ đã thi đấu nhiệt huyết, thực hiện đúng đấu pháp chiến thuật mà BHL đề ra. Tôi bất ngờ với kết quả này bởi Bình Dương luôn là đối thủ có thực lực ở V-League. Tôi cảm ơn đông đảo những CĐV xứ Nghệ có mặt trên sân Gò Đậu để cổ vũ cho đội bóng quê hương”.

Trong sự hân hoan trước chiến thắng ấn tượng của SLNA, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng bày tỏ sự lo lắng khi V-League 2019 kết thúc, đội bóng xứ Nghệ sẽ có tới 14 cái tên hết hợp đồng như Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Võ Ngọc Toàn...

Vì vậy, việc đang gấp rút tìm được nhà tài trợ để "giữ chân" trụ cột là mục tiêu lớn nhất của BLĐ SLNA lúc này: “Sau mỗi mùa giải, SLNA luôn phải đối mặt với vấn đề nhân sự. Có nhiều cầu thủ sẽ hết hợp đồng sau khi V-League 2019 kết thúc. Tôi khẳng định là bất cứ cầu thủ nào của SLNA cũng mong muốn ở lại cống hiến cho đội bóng quê hương. Tôi hy vọng vấn đề về nhà tài trợ sẽ sớm được giải quyết để các cầu thủ yên tâm cống hiến.

SLNA lo tìm nhà tài trợ để

 Khắc Ngọc sẽ hết hợp đồng với SLNA khi V-League 2019 kết thúc.

Chúng tôi vẫn đang làm việc với tỉnh và nhà tài trợ, tôi hy vọng lãnh đạo tỉnh sẽ đưa ra định hướng sớm nhất để đội bóng yên tâm chuẩn bị cho mùa giải mới."

Sau vòng 23 V-League, SLNA tạm thời leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở lượt trận tới, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng trở về sân nhà để tiếp đón ĐKVĐ Hà Nội FC vào ngày 19/09.

Tịnh Đế | 07:40 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục