SLNA hòa trận thứ 3 liên tiếp

21:21 Chủ nhật 12/02/2023

Tối 12/2, SLNA hòa 1-1 CLB Hải Phòng khi tiếp đối thủ trên sân nhà ở vòng 3 V-League 2023.

 - Bóng Đá

SLNA và Hải Phòng hòa nhạt nhòa 1-1. Ảnh: Bảo Ngọc.

Việc Triệu Việt Hưng vắng mặt là thay đổi lớn nhất trong đội hình CLB Hải Phòng ở chuyến làm khách trên sân SLNA tối 12/2 tại vòng 3 V-League 2023. Đá thay Việt Hưng ở vị trí tiền vệ trái là Hồ Minh Dĩ. Sự xuất hiện của cầu thủ này cùng Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Văn Minh, bộ 3 cầu thủ cũ của CLB Hà Nội, khiến sức tấn công của Hải Phòng không suy giảm so với những trận trước.

Chính Nguyễn Tuấn Anh là người mở tỷ số đưa CLB Hải Phòng vươn lên dẫn trước. Phút thứ 5, thủ môn Trần Văn Tiến mắc sai lầm khi chuyền bóng vào thế khó cho trung vệ Vytas Gašpuitis, để Nguyễn Tuấn Anh băng lên cướp bóng và ghi bàn dễ dàng.

SLNA không mất nhiều thời gian để có bàn gỡ hòa. Phút 13, Phạm Xuân Mạnh phát động phản công bằng đường chuyền dài cho Jordy Soladio, tiền đạo này rê bóng đột phá và tung cú sút đơn giản để san bằng tỷ số hòa 1-1 cho SLNA. Đây cũng là pha xử lý không tốt của thủ môn tuyển Việt Nam khi anh để bóng trôi qua khe tay dễ dàng dù lực sút của đối thủ không quá mạnh.

Thế trận tấn công cân bằng được cả SLNA lẫn Hải Phòng duy trì suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu nhưng không đội nào ghi thêm được bàn thắng. Cả hai đội đều tung ra những sự thay đổi nhân sự nhưng đều không thể tận dụng được các cơ hội.

Hòa 1-1 CLB Hải Phòng, SLNA có ngày thi đấu nhạt nhòa dù vừa được tiếp thêm động lực khi nhà đồng tài trợ ký gia hạn thêm 2 năm. Với kết quả này SLNA chỉ có thêm 1 điểm và đứng thứ 7, trong khi Hải Phòng tụt xuống vị trí thứ 4 với 5 điểm. Ở vòng tới, SLNA sẽ làm khách đội mới lên hạng Khánh Hòa, Hải Phòng tiếp đón Hà Tĩnh trên sân Lạch Tray.

 - Bóng Đá

Thứ hạng SLNA và Hải Phòng sau trận đấu tối 12/2.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 20:34 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục