Slaven Bilic: Ten Hag gây ra vấn đề duy nhất cho Man Utd

17:56 Thứ sáu 08/04/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Croatia có những nhận định đáng chú ý xoay quanh việc Manchester United bổ nhiệm HLV Erik Ten Hag.

 

Cuộc cách mạng của Ten Hag ở Ajax

Theo quan niệm đến từ HLV Slaven Bilic, HLV Erik Ten Hag là một sự bổ nhiệm khá phù hợp đối với Manchester United. Song, Bilic cũng chỉ ra một điểm chưa yên tâm về vị chiến lược gia người Hà Lan.

Trao đổi với Sky Sports, cựu thuyền trưởng của West Ham United nhận định (dẫn lời bởi Metro):

"Ten Hag không phải là người mới, mà ông ấy đã có kinh nghiệm. Ông ấy đang ở một độ tuổi tuyệt vời, có thể là độ tuổi đẹp nhất, nhưng đồng thời ông ấy cũng hoàn toàn mới lại đối với đất nước này, đặc biệt là với giới truyền thông. Ten Hag đã có được những danh hiệu, đã giành được một vài chiếc cúp ở Hà Lan và dẫn dắt một câu lạc bộ lớn là Ajax."

 - Bóng Đá

 Ten Hag được cho là chuẩn bị được Man Utd bổ nhiệm chính thức. 

"Thêm vào đó, cách mà họ chơi bóng - mọi người đều ngưỡng mộ Ajax vì những gì họ đã làm khi đánh bại Real Madrid, khi đánh bại Juventus và không may mắn bị Spurs loại. Vì vậy, vấn đề duy nhất đối với tôi, tôi đang đặt một chút dấu hỏi cho phòng thay đồ của Man United."

"Các cầu thủ Ajax, ngoại trừ một số người đã từng chơi ở Premier League - Dusan Tadic, Daley Blind, Sebastien Haller - thì họ đều là những cầu thủ trẻ luôn khao khát, phải biết lắng nghe và đầy ấn tượng. trong mùa đầu tiên, thứ hai, thứ ba của họ."

Huỳnh Phong | 17:26 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục