Skomina thông thạo tiếng Đức

16:26 Thứ tư 01/05/2013

Được đánh giá là một trong những trọng tài có năng lực nhất ở châu Âu hiện nay, nhưng việc Damir Skomina được trao quyền chỉ đạo trận bán kết tại Nou Camp vẫn khiến dư luận đặt dấu hỏi: Phải chăng đây là hành vi bù đắp của UEFA cho Bayern sau những điều tiếng ở Allianz Arena?

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Ít ai biết được rằng cầm còi chỉ là công việc tay trái của ông vua áo đen 38 tuổi. Ngoài thời gian dành cho tình yêu sân cỏ, Skomina còn là giám đốc một công ty lữ hành ở quê nhà Slovenia. Ông từng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hướng dẫn viên và đặc biệt thông thạo 3 ngoại ngữ: Tiếng Anh, Đức và Bồ Đào Nha.

Với lợi thế về ngôn ngữ, đại diện nước Đức sẽ dễ dàng nói chuyện với Damir Skomina trong những tình huống tranh chấp hơn, thay vì ù ù cạc cạc như trước ông trọng tài Viktor Kassai. Ở trận đấu lượt đi, Bayern đáng lẽ ra đã phải hưởng đến 3 quả penalty từ những tình huống bóng chạm tay các cầu thủ Barca, tuy nhiên vị vua áo đen người Hungary đã không kịp quan sát và cũng chẳng thèm lắng nghe các cầu thủ chủ nhà phân bua.

Du An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục