Sixers thắng 5 trận giao hữu liền sau khi đánh bại Knicks ở Syracuse

15:10 Thứ ba 23/10/2012

Bất chấp việc Carmelo Anthony có một ngày về đầy cảm xúc tại Syracuse, thì Philadelphia 76ers vẫn đánh bại đội bóng của Anthony là New York Knicks với tỉ số 98-90 để hoàn tất màn chạy đà hoàn hảo trước mùa giải mới của mình.

Đây là trận đấu mà Carmelo Anthony trở lại Carrier Dome, sân nhà của đội bóng rổ Đại học Syracuse, nơi mà Anthony đã từng thi đấu 9 năm về trước. Anh đã giúp đội bóng này lên ngôi vô địch NCAA với 17 trận toàn thắng trên sân nhà khi chỉ mới là sinh viên năm nhất. Ngay sau đó anh đã lên thi đấu tại giải chuyên nghiệp NBA.

Carmelo Anthony không thể giúp Knicks giành chiến thắng trước Sixers. Ảnh: Internet.

Tại Carrier Dome, Sixers vẫn thể hiện được một phong độ cao giúp họ giành chiến thắng hết trận này đến trận khác từ đầu loạt giao hữu đến giờ. Jason Richardson là cây ghi điểm hàng đầu cho Sixers với 23 điểm, và Thaddeus Young, cầu thủ cũng chơi rất hay trong những trận vừa qua ghi được 22 điểm.

Bên phía New York Knicks, Carmelo Anthony vẫn là gương mặt ổn định nhất khi anh cùng Raymond Felton mỗi người đóng góp cho đội nhà 23 điểm. Anthony cũng có 6 lần bắt bóng bật bảng, 5 kiến tạo và 4 pha cướp bóng trong gần 35 phút.

Tuy nhiên, theo lời Anthony, kết quả thắng hay thua không phải là điều mà anh quá quan tâm vào lúc này. Quan trọng là Knicks sẽ tiếp tục rút ra những bài học sau trận thua và hoàn thiện mình hơn trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục