Sixers muốn 'rút ruột' ban huấn luyện Celtics

23:53 Thứ bảy 13/07/2013

Trong khi các câu lạc  bộ khác tại NBA gần như đã ổn định thành phần ban huấn luyện, thì Philadelphia 76ers vẫn đang phải chật vật tìm kiếm vị thuyền trưởng mới cho mùa giải 2013/14 sắp tới.

Theo NBC Sports, thì Sixers đang có ý định chiêu mộ ông Jay Larranaga, người hiện đang giữ vai trò trợ lý ở câu lạc bộ Boston Celtics, đội bóng vừa bổ nhiệm HLV trẻ Brad Stevens vào ghế HLV trưởng.

Trợ lý của đội Boston Celtics, Jay Larranaga. Ảnh: Internet.

Trước đó, chính Jay Larranaga cũng được xem là một ứng cử viên cho ghế HLV trưởng tại Boston Celtics, tuy nhiên cuối cùng ban lãnh đạo của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất miền Đông đã quyết định bổ nhiệm Brad Stevens, vị chiến lược gia chỉ mới 36 tuổi và mới chỉ có kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng thi đấu tại giải bóng rổ Đại học Mỹ (NCAA) trước đó.

Nhưng Jay Larranaga, người mới bước sang tuổi 38 được vài tháng, cũng không có nhiều kinh nghiệm NBA hơn Brad Stevens bao nhiêu. Mùa bóng 2013/14 mới chỉ là mùa bóng đầu tiên Larranaga giữ vai trợ lý ở một đội bóng NBA là Boston Celtics. Còn những năm trước, công việc của ông là làm HLV trưởng của đội Erie Bayhawks, một đội bóng tại giải D-League của NBA.

Hiện tại Larranaga vẫn đang làm HLV trưởng đội dự bị của Celtics tham dự giải đấu mùa hè và vẫn chưa có một bình luận chính thức nào từ vị trợ lý này về mối quan tâm của Sixers.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục