Sixers giành chiến thắng trên sân của Brooklyn Nets

23:39 Thứ bảy 20/10/2012

Thaddeus Young đang rất muốn chứng tỏ rằng sau 3 mùa dự bị, anh xứng đáng có một suất trong đội hình chính thức của Sixers. Vừa rồi cầu thủ này lại có một màn trình diễn rất tốt khi ghi đến 24 điểm để giúp các vị khách Sixers đánh bại chủ nhà Brooklyn Nets với tỉ số 106-96.

3 trận gần đây nhất, Sixers đều giành chiến thắng và họ đã cải thiện thành tích đấu giao hữu của mình lên 4 thắng và 1 thua. Họ vẫn còn 2 trận đấu nữa trước khi mùa giải mới khởi tranh, đầu tiên là ghé thăm Boston vào ngày mai trước khi tiếp đón New York vào đầu tuần sau.

Sixers buộc Brookyn Nets phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Dorell Wright ghi 18 điểm và có 11 lần bắt bóng bật bảng cho Sixers, còn Jrue Holiday đóng góp 11 điểm và 12 pha kiến tạo cho đồng đội.

Brooklyn Nets đã có khởi đầu khá thất vọng tại nhà thi đấu mới Barclays Center khi thua cả 2 trận được đấu trên sân nhà. Brook Lopez dẫn đầu danh sách ghi điểm của Brooklyn Nets với 23 điểm.

Deron Williams, ngôi sao sáng giá của Brooklyn Nets tỏ ra không hài lòng với kết quả của đội bóng. Anh nói: "Chúng tôi không thể tiến xa nếu như chỉ chơi với một nửa tốc độ như vậy trước một đội bóng đã từng nhiều năm lọt vào vòng play-off".

Còn Thaddeus Young thì không giấu nổi niềm vui mừng vì đã chơi một trận tuyệt vời: "Tôi thấy thật tuyệt. Họ đã sử dụng được điểm mạnh của tôi chứ không phải là điểm yếu. Đó là những gì mà HLV đã và đang làm trong một vài năm qua. Tôi thích như thế, khi tôi có thể đối đầu với những cầu thủ to lớn hơn và đánh bại họ".

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục