Sir Martin đưa ra lời hứa về Tuchel nếu mua được Chelsea

18:00 Chủ nhật 20/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSir Martin Broughton khẳng định Thomas Tuchel sẽ vẫn là HLV trưởng của Chelsea nếu tập đoàn của ông đấu thầu mua Chelsea thành công.

 

Những bàn thắng đẹp nhất của Eden Hazard cho Chelsea

Roman Abramovich đã bị Chính phủ Vương quốc Anh trừng phạt vào đầu tháng này, tài sản của tỷ phú Nga bị đóng băng, bao gồm Chelsea. Hiện ông đang tìm bên mua để bán lại Chelsea sau 19 năm gắn bó. Doanh nhân Martin Broughton đang tham gia cuộc đấu thầu.

Về tương lai của huấn luyện viên The Blues, Tuchel, người có tương lai được đồn đoán, cựu chủ tịch của Liverpool và British Airways, Broughton khẳng định rằng HLV người Đức vẫn sẽ được giữ lại nếu ông lên nắm quyền The Blues.

Sir Martin Broughton makes Thomas Tuchel vow after Chelsea bid - Bóng Đá

 Sir Martin hứa sẽ cố gắng giữ lại Thomas Tuchel.

Broughton nói với talkSPORT: "Các cổ động viên có muốn Thomas Tuchel ở lại không? Chúng tôi hoàn toàn muốn anh ấy ở lại. Không có một người hâm mộ Chelsea nào xung quanh mà tôi biết cho rằng cần có phương án thay thế ở vị trí này. Cuối cùng thì trong tất cả những điều này, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Thomas Tuchel."

Sir Martin Broughton là một doanh nhân được coi trọng ở Anh, ông cũng được biết đến như một người hâm mộ lâu năm và trung thành của đội bóng áo xanh.

Ông đã có kinh nghiệm trong việc quản lý một đội bóng Anh khi nắm quyền Liverpool và đứng ra sắp xếp để họ đổi chủ vào năm 2010. Có thể nói Martin góp công lớn để The Reds về tay tập đoàn FSG và thành công như hiện tại.

Thanh Vũ | 17:02 20/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục