Sir Ferguson đã tìm được một người để “vá” hàng thủ M.U

11:27 Thứ tư 07/11/2012

Mặc dù M.U hiện đã leo lên ngôi đầu Premier League nhưng hàng thủ “mong manh, dễ vỡ” của họ vẫn khiến Sir Ferguson đau đầu. Những con số thống kê không nói dối. Trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận, trận nào “Quỷ đỏ” cũng để thủng lưới trong đó có tới 4 trận họ để thủng lưới từ 2 bàn trở lên.

M.U muốn có Hummels

Đó là điều đáng lo ngại dù M.U vẫn chiến thắng. Đâu là nguyên nhân khiến hàng phòng ngự của M.U dễ bị tổn thương như vậy? Nguyên nhân chủ quan là do tất cả các hậu vệ của họ đều có vấn đề. Vidic khá nhạy cảm với chấn thương và cũng đã 31 tuổi. Ferdinand sa sút phong độ.

Mặc dù M.U đang sở hữu những hậu vệ tài năng thuộc thế hệ mới như Phil Jones và Chris Smalling nhưng họ không phải lúc nào cũng sung sức để ra sân. Trong khi đó, Jonny Evans thì phong độ không ổn định.

Để gia cố lại hàng thủ cho đội bóng chủ sân Old Trafford, Sir Ferguson đang nhắm mua trung vệ 23 tuổi của Borussia Dortmund Mats Hummels. Cả Barca cũng thèm muốn Hummels. Anh được coi là hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự của đội bóng vùng Ruhr, góp phần quan trọng giúp Dortmund VĐ Bundesliga hai mùa liên tiếp. Hummels cũng là mắt xích quan trọng trong hàng phòng ngự của tuyển Đức.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục