Sir Bobby Charlton dạy cho Aaron Ramsdale bài học về sự tôn trọng

12:39 Thứ sáu 31/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Arsenal, Aaron Ramsdale đã kể lại một bài học thú vị mà anh học hỏi được từ Sir Bobby Charlton.

Mùa hè vừa qua, Aaron Ramsdale đến Arsenal với giá 25 triệu bảng trong nhiều nỗi nghi ngờ. Nhưng rồi anh đã chứng tỏ được giá trị của mình, và trở thành thủ môn số 1 của Pháo thủ. Đó là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Ramsdale, nhưng anh xứng đáng được hưởng sau những nỗ lực tuyệt vời của mình.

Aaron Ramsdale reveals less glamourous side of his journey to becoming Arsenal No.1 - Bóng Đá

 Aaron Ramsdale rất được tin tưởng tại Arsenal.

Ramsdale từng thất bại khi thử việc tại Bolton vì họ cho rằng anh quá nhỏ con. Sau đó, anh cùng cha mình đã rong ruổi khắp nơi. Thủ môn người Anh cho biết: “Khi tôi rời Bolton, tôi và bố đã đi khắp mọi nơi trên khắp đất nước, chỉ cố gắng được thử việc. Chúng tôi ở lại khách sạn Travelodge đêm này qua đêm khác.

Một đêm, chúng tôi thậm chí không thể tìm thấy một khách sạn còn chỗ trống nên cả hai chúng tôi đã lên xe của ông ấy để ngủ, ở một bãi đậu xe hơi. Bố tôi không hề phiền lòng. Ông ấy nói miễn là bài vở ở trường của tôi không bị ảnh hưởng, ông ấy sẽ ủng hộ tôi trong bất cứ thứ gì tôi muốn làm."

Ramsdale cuối cùng đã nhận được học bổng tại Sheffield United. Đồng thời, anh cho biết mình không bao giờ quên một bài học khác từ cha mình và Sir Bobby về sự tôn trọng. Anh cho biết: "Tôi chắc chắn rằng mình sẽ tháo găng tay trước khi bắt tay một ai đó khi kết thúc trận đấu. Tôi nghĩ đó là điều đáng trân trọng.

Bố tôi đã gặp Bobby Charlton một lần và bố tôi hỏi liệu ông có thể bắt tay với ông ấy không. Sir Bobby đồng ý và tháo găng tay ra để bắt. Sự tôn trọng đó đã ở lại với bố tôi trong nhiều năm - và bây giờ nó vẫn còn với tôi."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Minh Tuấn | 11:41 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục