Sir Alex phản ứng thế nào khi Man Utd thua trận?

05:59 Thứ năm 27/05/2021

TinTheThao.com.vnSir Alex Ferguson đã có mặt ở Ba Lan để cổ vũ tinh thần cho Manchester United ở trận chung kết Europa League.

Man Utd vừa trải qua trận chung kết Europa League đầy căng thẳng với Villarreal. Ở đó, họ bị đối thủ dẫn trước và phải rất vất vả mới có được bàn thắng gỡ hòa do công của Edinson Cavani. Trận đấu buộc phải kéo dài sang hiệp phụ và cả loạt sút penalty.

Trên chấm 11m, "Tàu ngầm vàng" là đội may mắn hơn khi David de Gea đã đá hỏng ở loạt sút thứ 11. Như vậy, "Quỷ đỏ thành Manchester" đã bỏ lỡ cơ hội đăng quang trong ngày mà họ nhận được sự ủng hộ của nhiều nhân vật cuộm cán.

Huyền thoại Sir Alex Ferguson, cựu Giám đốc điều hành David Gill hay Wayne Rooney cũng đã tiếp sức cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đi bay đến tận Ba Lan để ủng hộ tinh thần. Thế nhưng, họ vẫn thất bại.

Sir Alex Ferguson reacts to Man United’s loss to Villarreal in Europa League final - Bóng Đá

 Sir Alex và David Gill có mặt trên khán đài ủng hộ Man Utd.

Trên khán đài, Sir Alex Ferguson nhiều lần để lộ gương mặt lo lắng. Điều này không quá khó hiểu khi Villarreal gây ra rất nhiều khó khăn cho Man Utd. Sự thất vọng thấy rõ thời điểm Man Utd chính thức gục ngã ở loạt sút luân lưu.

Như vậy, Man Utd vẫn chưa thể giành được danh hiệu nào dưới thời Solskjaer. Cũng ở giải đấu này vào năm 2017, Man Utd đã vô địch sau khi vượt qua Ajax với tỷ số 2-0 trong trận chung kết.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 05:01 27/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục