Sir Alex nói thẳng về phẩm chất thực sự của Jadon Sancho

17:56 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Scotland có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United.

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng lần này với kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình. Với việc tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay, Quỷ đỏ thực sự rất cần có sự phục vụ của những tân binh đẳng cấp, những cái tên có thể đưa họ đến các danh hiệu lớn.

Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ kích nổ một bom tấn trong Hè này. Không ai khác, đó là trường hợp của Jadon Sancho - người từng được HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự ra sức chiêu mộ vào mùa Hè trước.

Lần này, tình hình đang trở nên thuận lợi hơn dành cho Quỷ đỏ, khi Borussia Dortmund đã chấp nhận giảm mức phí yêu cầu và họ cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho. Hiển nhiên, tiền đạo này sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Man Utd. Đặc biệt hơn, có vẻ như bản hợp đồng này sẽ khiến Sir Alex Ferguson hài lòng.

Sir Alex on Jadon Sancho  - Bóng Đá

 Sancho được Sir Alex khen ngợi. 

Trao đổi với SportBild, Sir Alex đánh giá rất cao tài năng 21 tuổi. Sport Witness dẫn lời huyền thoại người Scotland:

“Tôi suy nghĩ rất nhiều về Jadon Sancho, với những tình huống 1 vs 1, trong vai trò kiến tạo hay ghi bàn, cậu ấy đều cực kỳ nguy hiểm."

"Sancho có rất nhiều tiềm năng, cậu ấy sẽ giúp ích cho đội. Đó là lý do tại sao cậu ấy sẽ có giá trị đối với nước Anh trong suốt kỳ EURO này."

Sancho tỏa sáng tại World Cup U17

 
Huỳnh Phong | 16:58 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục