"Sir Alex nói đưa bóng cho cậu ấy và Man Utd sẽ vô địch"

13:38 Thứ hai 24/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Express, cựu tiền đạo Louis Saha đã mang đến một lời khuyên chuyển nhượng quan trọng cho Manchester United.

 

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, Manchester United cần phải tiến hành chiêu mộ Harry Kane nếu muốn thách thức danh hiệu Premier League vào mùa tới. Cựu tiền đạo người Pháp còn so sánh về tác động giữa Kane và Robin Van Persie trong quá khứ:

“Tôi nghĩ, Kane và Man Utd là một cặp đôi hoàn hảo."

"Với việc Anthony Martial không có thể trạng tốt, tôi không hiểu làm thế nào mà Man United có thể thách thức danh hiệu Premier League, với cái cách họ đang chơi bóng."

Song sát Kane - Son níu lấy hy vọng top 4 cho Tottenham - Bóng Đá

 Kane được tiến cử cho Man Utd. 

"Nhưng, bóng đá không phải là toán học, bạn phải bắt đầu một giải đấu mới với những đối thủ mới. Dự đoán mà tất cả chúng ta đều nhận thấy là Harry Kane sẽ mang đến sự đảm bảo, ghi bàn và kiến tạo. Tôi nhận thấy điều đó."

"Tác động mà Van Persie từng mang đến là rất rõ ràng. Huấn luyện viên, Sir Alex Ferguson, nói hãy đưa bóng cho Robin, 'hãy đưa bóng cho cậu ấy và chúng ta sẽ vô địch giải đấu'."

"Tôi nghĩ, Man Utd sắp tới cũng giống như vậy, hãy đưa bóng cho Harry và sẽ có điều gì đó đặc biệt xuất hiện vào cuối mùa giải."

Huỳnh Phong | 13:08 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục