Sir Alex nổi điên khi công thần M.U mang áo Man City

10:43 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnGary Neville đã tiết lộ rằng Sir Alex Ferguson đã cấm các cầu thủ của Manchester United đổi áo sau khi Ruud van Nistelrooy bước vào phòng thay đồ với chiếc áo đấu của Man City.

 

Quỷ đỏ đã bị Man City đánh bại 3-1 vào tháng 11 năm 2002. Sir Alex vốn đã rất tức giận vì thua trận derby nhưng mọi thứ còn tệ hơn khi ông để ý thấy Van Nistelrooy - cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho M.Uvới 44 bàn trên mọi đấu trường mùa đó - mặc áo đấu của Man City.

Phát biểu trên Sky Bet, Neville nhớ lại: "Vào cuối trận đấu đó – tôi nghĩ việc này đã xuất hiện [trên báo chí] – ai đó đã yêu cầu đổi áo với Ruud, và anh ấy đổi áo và anh ấy bước vào phòng thay đồ với một chiếc áo Manchester City."

Gary neville urges Lingard to leave - Bóng Đá

 Neville chia sẻ ký ức về một trận derby Manchester.

"Ý tôi là, tất cả đều thua. Ông ấy [Sir Alex] cáu kỉnh. Và về cơ bản là nói, 'Không ai trong số các cậu được đổi áo đấu của tôi một lần nào nữa!'. Ông ấy hoàn toàn phát điên, phát điên. Và sau đó nó trở nên im lặng."

Cuối tuần này, một trận derby quan trọng nữa sẽ diễn ra khi hai đội bóng thành Manchester đụng độ nhau ở chung kết FA Cup. Mỗi đội đã có cho mình một danh hiệu mùa này.

Thanh Vũ | 09:45 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục