Sir Alex: "Nếu chúng ta không vô địch Premier League, lí do là vì hai tên khốn nạn đó"

20:38 Thứ hai 30/03/2020 | 3

TinTheThao.com.vnRobin Van Persie đã có những chia sẻ thú vị xung quanh người thầy cũ của mình.

Sau trận thua 1-2 trước Manchester City vào năm 2013, có hai cầu thủ của Manchester United đã tổ chức tiệc tùng ngay trong đêm. Thật không may, họ lại bị huyền thoại Sir Alex Ferguson phát giác. Trò chuyện trên SoFoot, cựu tiền đạo Robin Van Persie đã có những tiết lộ thú vị về sự việc này:

"Trong mùa giải đầu tiên của mình tại Man United, chúng tôi dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 15 điểm. Đội bóng tiếp đón Manchester City với hy vọng giành luôn danh hiệu này. Chúng tôi đã thua, nhưng khoảng cách đó vẫn còn 12 điểm, hầu hết các HLV sẽ không làm lớn chuyện."

van persie revealed how sir alex slammed his 2 teammates - Bóng Đá

 Solsa nên tiếp tục phát huy truyền thống "sấy tóc" từ người thầy của mình.

"Nhưng Sir Alex đã thực sự bị kích động. Mọi thứ trở nên cực kỳ căng thẳng, khi hai cầu thủ trong đội đã ra ngoài sau thất bại đó. Một ngày sau trận đấu, Sir Alex dán những bức ảnh được chụp trong đêm của hai cầu thủ này lên phòng thay đồ của họ."

"Ông ấy nói với toàn đội: 'Này các cậu, nếu chúng ta không vô địch Premier League, thì lí do là vì hai tên khốn nạn này đã ra ngoài.' Tôi biết tên họ, nhưng không thể tiết lộ."

"HLV đã tàn sát hai cầu thủ đó, thật là tuyệt. Ông ấy đưa ra những bức ảnh ghi lại nơi họ ở, vào lúc 2, 3, 4 giờ sáng... để nhấn mạnh rằng họ đã ngu ngốc như thế nào."

"Sir Alex đã không dừng lại ở đó, ông ấy còn cảnh báo rằng nếu nghe thấy bất kỳ ai trong số chúng tôi đi ra ngoài chơi bời trước khi vô địch giải đấu, người đó sẽ buộc phải rời khỏi đội bóng."

Tony Gale chia sẻ về Sir Alex và Arsene Wenger:

Huỳnh Phong | 20:08 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục