Sir Alex không tin Hodgson sẽ gọi Ferdinand trở lại ĐT Anh

08:07 Thứ bảy 29/09/2012

John Terry bất ngờ tuyên bố chia tay ĐTQG. Dư luận ngay lập tức dấy lên những câu hỏi xung quanh tương lai của Rio Ferdinand tại ĐT Anh trong thời gian tới.

Sir Alex Ferguson không tin Hodgson sẽ gọi Ferdinand trở lại ĐTQG - Ảnh: Getty

Trước đó, trong kỳ EURO 2012 vừa qua, Hodgson đã loại Ferdinand khỏi ĐTQG với lý do "vấn đề chuyên môn" nhưng thực chất của vấn đề thì ai cũng biết là do mâu thuẫn giữa cầu thủ này và Terry xung quanh vụ scandal phân biệt chủng tộc mà trung vệ của Chelsea bị Anton Ferdinand cáo buộc trước đó.

Khi Terry bất ngờ tuyên bố chia tay ĐTQG, nhiều người cho rằng cơ hội được triệu tập lại vào đội hình "Tam sư" sẽ rộng mở với Ferdinand. Tuy nhiên, chính Sir Alex Ferguson lại không tin rằng Hodgson sẽ chìa cho cậu học trò của ông một cơ hội như thế.

"Tôi không tin Hodgson sẽ gọi Ferdinand trở lại ĐTQG. Roy đưa ra quyết định loại cậu ấy trước khi EURO diễn ra và tôi không thấy bất kỳ tín hiệu thay đổi nào từ ông ấy. Cơ hội trở lại ĐT Anh của Rio là rất thấp", Ferguson phát biểu trước báo giới.

Tức giận vì bị Hodgson loại khỏi ĐT Anh, Ferdinand từng tuyên bố rằng anh sẽ không quay trở lại ĐTQG với bất kỳ lý do nào. Khi được hỏi rằng liệu Sir Alex có tin rằng Rio sẽ đồng ý quay lại với "Tam sư" nếu nhận được lời triệu tập từ Hodgson, vị thuyền trưởng của M.U cho biết: "Tôi không biết chắc chắn. Tôi e rằng điều đó sẽ khó xảy ra. Tôi chưa hỏi Rio nên tôi không rõ lắm".

Trên thực tế, nếu không triệu tập Ferdinand, Hodgson vẫn có rất nhiều cái tên có thể thay thế được cho Terry một cách hoàn hảo, ví dụ như Joleon Lescott, Phil Jagielka, Gary Cahill hay những tài năng trẻ như Chris Smalling, Phil Jones. Bởi vậy, nếu vị thuyền trưởng của "Tam sư" tiếp tục làm ngơ với trung vệ của M.U thì đó cũng không phải là điều quá khó hiểu.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục