Sir Alex không thèm chấp Luis Suarez

22:52 Thứ sáu 10/02/2012

Theo đó, Sir Alex cho rằng ý định nhất quyết không bắt tay Evra của Suarez trong trận đấu MU-Liverpool sắp tới cũng sẽ chẳng ảnh hưởng gì nhiều đến cuộc đọ sức đỉnh cao này.

Ngay khi vừa mãn án treo giò, Suarez lập tức lại gây được sự chú ý từ dư luận. Thế nhưng, điều đáng buồn là người ta nhắc về tiền đạo người Uruguay chẳng phải vì anh đã thể hiện được gì trong trận hòa tẻ nhạt của Liverpool trước Tottenham. Thành thật mà nói thì mọi con mắt đang dồn về cầu thủ này chỉ bởi lẽ anh lại tiếp tục có những phát ngôn gây sốc bên ngoài sân cỏ.

Vấn đề cá nhân của Suarez và Evra sẽ không làm ảnh hưởng đến trận đấu

Chắc "cậu bé hư" của Liverpool vẫn còn chưa quên được lý do mà mình bị treo giò tới 8 trận. Ấy vậy mà khi được yêu cầu bắt tay làm hòa với hậu vệ Evra của MU, Suarez khăng khăng từ chối vì cho rằng hành động đó khác nào mình nhận sai trong vụ "án oan". Và phát biểu này của Suarez, không hiểu là vô tình hay cố tình chọc giận CĐV MU nhưng có thể chắc chắn là nó sẽ "giúp" anh càng bị ghét hơn ở sân Old Trafford. Hay nói cách khác, Suarez đang khiến sự căng thẳng trong trận đấu sắp tới lên cao độ từ...bên ngoài sân cỏ.

Chẳng vậy mà dư luận đang dấy lên lo ngại rằng sẽ có thể xảy ra những xung đột không đáng có giữa CĐV cũng như cầu thủ 2 bên. Tuy nhiên thì Sir Alex cho rằng ông chẳng mấy bận tâm tới việc Suarez có bắt tay Evra hay không: "Tôi chẳng mấy bận tâm về chuyện này. Nó chưa bao giờ là vấn đề cả. Chúng tôi cần tập trung vào trận đấu."
Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục