Sir Alex hé lộ sự thật về việc Ronaldo gia nhập Real Madrid

19:02 Chủ nhật 26/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Scotland có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một trong những thương vụ đình đám nhất lịch sử bóng đá.

Mùa Hè này, Cristiano Ronaldo đã chính thức trở lại "mái nhà xưa" sau hơn 10 năm chinh chiến tại Real Madrid và Juventus. Đáng chú ý, Sir Alex Ferguson được cho là đã có tác động khiến Ronaldo quyết định quay về Manchester United.

Trao đổi trong chương trình UTDPodcast mới đây, Sir Alex đã có những chia sẻ đáng chú ý về việc Ronaldo chuyển đến Bernabeu trong quá khứ. Ông thừa nhận, gia nhập Real Madrid cũng chính là giấc mơ của CR7. Sir Alex cho biết:

"Ronaldo có ước mơ chuyển đến Real Madrid. Tôi không ngăn cản điều đó, 6 năm trôi qua thật tuyệt vời đối với một cậu bé đến từ Madeira, tôi đưa cậu ấy đến đây ngay sau sinh nhật tuổi 18 và có được cậu ấy trong 6 năm."

Sir Alex on Ronaldo  - Bóng Đá

 Ronaldo là trò cưng của Sir Alex. 

"Tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã làm tốt trong thương vụ đó, và nó cũng cho tôi cơ hội để có được một phương án thay thế. Chúng tôi có Antonio Valencia và cậu ấy thật tuyệt vời. Thế nên, chúng tôi đã rất may mắn."

"Tôi biết Ronaldo sẽ trở nên tuyệt vời như thế nào. Chắc chắn rồi, tôi biết về điều đó. Khi cậu ấy có được một nền tảng như vậy ở Real Madrid."

"Công bằng mà nói, với Real, họ là một câu lạc bộ đã sản sinh ra những cầu thủ đẳng cấp thế giới trong nhiều năm và vô địch cúp châu Âu rất nhiều lần, 13 hay gì đó. Bạn phải dành lời khen ngợi cho họ - đó là một nền tảng mà bất kỳ cầu thủ vĩ đại nào cũng hướng đến." 

Solskjaer nói về màn ra mắt của Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 18:32 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục