Vụ "phù thủy Đan Mạch" sinh biến, giấc mơ của Mourinho khó thành?

17:59 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnTottenham vẫn chưa thể đạt thỏa thuận tái hợp cùng người cũ.

Dù từng được xem như chân kiến tạo top đầu Premier League, tuy nhiên kể từ sau khi chia tay Tottenham Hotspur hồi tháng Giêng năm ngoái để chuyển đến đầu quân cho Inter Milan, sự nghiệp của Christian Eriksen đã nhanh chóng sa sút.

Dưới triều đại HLV Antonio Conte, cầu thủ người Đan Mạch chỉ đóng vai trò kép phụ. Mùa giải năm nay, anh chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 9 lần tại Serie A và trước tình hình này, thượng tầng đội chủ sân San Siro muốn nhanh chóng tống khứ Eriksen khỏi CLB để giảm tải bớt quỹ lương, đồng thời tạo điều kiện cho các ngôi sao trẻ khác phát triển.

Jose Mourinho 'wants to bring Christian Eriksen back to Tottenham on loan this month'... but Inter flop's £6.6m-per-year salary could scupper sensational return - Bóng Đá

 Eriksen bị HLV Antonio Conte thất sủng hoàn toàn.

Động thái đến từ đội bóng nước Ý đã mở ra cơ hội giúp Tottenham Hotspur tiếp cận người cũ một cách dễ dàng hơn. Những ngày vừa qua, đại diện phía Bắc London tích cực tìm giải pháp để nhanh chóng tái hợp nhạc trưởng người Đan Mạch.

Theo nguồn tin từ cây viết uy tín Fabrizio Romano, phía Spurs muốn mượn Eriksen đến cuối mùa giải, song vấn đề về mức thù lao đang trở thành rào cảo lớn của họ trong thương vụ này. 

Cụ thể, Tottenham không đồng ý trả khoản lương lên đến 7,5 triệu euro/mùa sau thuế của Eriksen, chính vì vậy, họ đang tìm kiếm phương án hợp lý hơn trước khi gửi lời đề nghị chính thức đến Inter Milan.

Hành trình của Christian Eriksen tại Inter:

 
 
Trường Sơn | 17:29 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục