Sir Alex Ferguson: "VAR là thảm họa kinh hoàng"

22:19 Thứ hai 11/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Sir Alex Ferguson đã có những nhận xét xoay quanh công nghệ VAR.

Công nghệ VAR thời buổi này là một điều không thể thiếu ở các trận đấu hàng đầu châu Âu. Theo đó, hầu hết các giải đấu lớn đều đã đưa VAR vào sử dụng, để mang lại sự công bằng cho làng túc cầu.

Tuy nhiên, VAR cũng gây ra không ít tranh cãi. Vừa qua, trọng tài Michael Oliver thừa nhận, ông hối hận khi không đuổi Jordan Pickford ở tình huống, thủ thành này phạm lỗi khiến Virgil van Dijk phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Alex Ferguson reveals his feelings about VAR - Bóng Đá

 Huyền thoại Sir Alex Ferguson không hoàn toàn ủng hộ VAR.

Trong pha bóng đó, cả trọng tài chính Michael Oliver và nhất là trọng tài VAR David Coote đều bị chỉ trích nặng nề, vì dù đã xem lại nhưng chỉ xác định mỗi việc Van Dijk rơi vào thế… việt vị.

Mới nhất, phát biểu trên tờ Daily Mail, huyền thoại Sir Alex Ferguson không ngần ngại tuyên bố: "VAR là một thảm hoạ kinh hoàng. Tôi đã xem trận Leeds United và Burnley, Burnley bị từ chối một bàn thắng mà rõ ràng cầu thủ của họ bị thủ môn đối phương phạm lỗi. Thật không tin nổi."

Mùa giải này, VAR tiếp tục là tâm điểm của sự tranh cãi. Liverpool là một trong những đội bóng thiệt thòi nhất bởi VAR. Nếu không có VAR, Liverpool đã bỏ xa đối thủ bám đuổi tận 6 điểm trên BXH Premier League.

Siêu phẩm của Cristiano Ronaldo vào lưới Barcelona

 
Tiểu Lam | 21:49 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục