Sir Alex Ferguson: "Marcus Rashford đang làm rất tốt điều đó..."

10:16 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng vĩ đại dành lời khen ngợi sâu sắc cho số 10 của đội chủ sân Old Trafford.

 

Solskjaer nói về Bruno

Marcus Rashford là một trong những sao trẻ đang có nhiều sự phát triển tích cực trong màu áo Manchester United. Không chỉ ở yếu tố kỹ chiến thuật, tài năng và khả năng đóng góp vào thành công của đội chủ sân Old Trafford, tiền đạo sinh năm năm 1997 còn thể hiện được mình là một cầu thủ có tấm lòng vô cùng nhân ái.

Thời gian qua, Quỹ từ thiện cá nhân của Rashford đã và đang có rất nhiều chương trình ý nghĩa nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, hỗ trợ suất ăn và quan tâm đến các em nhỏ trên toàn nước Anh. Chính hàng loạt việc làm ý nghĩa này của Rashford giúp cho "truyền nhân của Wayne Rooney" nhận được sự khen ngợi từ Chính phủ, Hoàng gia Anh và được phong tước Hiệp sĩ đế chế Anh.

Sir Alex Ferguson:

Sir Alex hết lời ca ngợi Marcus Rashford.

Nhận xét về sự phát triển về mặt tài năng lẫn phẩm chất đạo đức của Marcus Rashford, Sir Alex Ferguson mới đây đã lên tiếng:

Những gì Marcus đã làm cho thấy cậu ấy đang dẫn đầu. Mọi người sẽ nhìn theo cậu bé 23 tuổi ấy mà học hỏi."

Cậu ấy cần lời khuyên từ tôi, nhưng tôi không nói quá nhiều với Marcus vì tôi nghĩ rằng sự khiêm tốn trong cách cậu ấy sống và đôi chân luôn trên mặt đất đã là đủ."

Có được một vị trí và tên tuổi nổi tiếng trong đời đôi khi là một vấn đề lớn vì không phải ai cũng có thể sống khiêm tốn và điềm tĩnh để vươn đến thành công. Ở thời điểm hiện tại, Marcus đang làm rất rất tốt điều đó."

Minh Trí | 09:46 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục