Sir Alex Ferguson lại giành cú ăn 3 ngay trên đất... Liverpool

23:25 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Sir Alex Ferguson vừa thắng lớn ở một cuộc tranh tài danh giá khác.

Sir Alex Ferguson là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử làng túc cầu. Huyền thoại người Scotland đã có 26 năm gắn bó với Man United, đưa nửa đỏ thành Manchester vươn lên trở thành một thế lực hùng mạnh của bóng đá Anh.

Tới thời điểm này, ông vẫn là HLV duy nhất từng đoạt 3 danh hiệu danh giá Premier League, UEFA Champions League và FA Cup trong cùng một năm. Đó là khi ông lập nên kỳ tích cùng với Man United vào mùa giải 1998/99. Và mới đây, Sir Alex lại tiếp tục giành một cú ăn 3 khác.

Sir Alex lại giành cú ăn 3 ngay trên đất... Liverpool - Bóng Đá

 Sir Alex lại đoạt cú ăn 3.

Cụ thể, cả 3 chú ngựa của Sir Alex là Protektorat, Monmiral và Clan Des Obeaux đều đã về nhất ở 3 cuộc đua mở màn Grand National - một trong những giải đua ngựa lớn nhất thế giới. Đáng chú ý, Sir Alex được vinh danh ngay tại Merseyside, sân nhà của Liverpool - kẻ thù số 1 của Man United ở xứ sở sương mù.

Ngoài bóng đá, Sir Alex cũng khá đam mê với bộ môn đua ngựa. Chắc hẳn chẳng ai quên con chiến mã Rock of Gibraltar huyền thoại. Kể từ tháng 4/2001 tới tháng 10/2002, ngựa chiến gốc Ireland này đã mang lại cho Sir Alex 9 chức vô địch, trong đó có 7 danh hiệu liên tiếp.

Sir Alex đã giải nghệ được 8 năm, sau khi đưa Man United vô địch nước Anh lần thứ 20 trong lịch sử. Hồi 2018, ông bị xuất huyết não và chỉ có 20% cơ hội sống sót. Hiện tại, sức khỏe của Sir Alex đã phần nào hồi phục.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 22:27 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục