Sir Alex chỉ ra 1 cái tên Man Utd sẽ tỏa sáng ở EURO 2020

06:08 Thứ sáu 23/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu HLV Sir Alex Ferguson đã dành những lời khen tặng cho 1 thành viên của Man Utd.

Mùa hè này, EURO 2020 sẽ khởi tranh và thỏa mãn sự trông chờ của NHM thế giới về 1 giải đấu đỉnh cao của lục địa già. Scotland là một trong những đội tuyển đã rất nỗ lực và có được tấm vé tham dự ngày hội bóng đá số 1 bóng đá châu Âu này.

Sir Alex chỉ ra 1 cái tên Man Utd sẽ tỏa sáng ở EURO 2020 - Bóng Đá

Alex Ferguson dành lời khen đến các tuyển thủ ĐT Scotland.

Mới đây, với tư cách là một người Scotland, HLV Sir Alex Ferguson đã có những dự đoán về các cầu thủ đội nhà có thể tỏa sáng ở EURO sắp tới: "Tôi đặc biệt kỳ vọng vào những cầu thủ đang thi đấu nổi bật tại Anh, cụ thể là Ngoại hạng Anh. Đầu tiên có thể kể đến [Kieran] Tierney vẫn đang thi đấu rất nổi bật trong thành phần Arsenal. Trong khi đó [Andy] Robertson trong 2 năm qua cậu ta đã có những cống hiến đáng ngưỡng mộ cho Liverpool.

một cái tên khác không thể không nhắc đến chính là Scott McTominay - tiền vệ rất giàu năng lượng của Manchester United. Cậu ta giờ đã trưởng thành, đủ bản lĩnh và thường xuyên được sử dụng ở những trận đấu lớn. McTominay là một con người rất chăm chỉ trong tập luyện và thể hiện hết khả năng khi được ra sân thi đấu.

McTominay khá giống với Darren [Fletcher], dáng người lêu nghêu, thu hồi bóng rất tốt và luôn giữ tinh thần chiến đấu rất cao."

HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng Paul Pogba sẽ thi đấu tốt:

 
Đăng Huy | 05:38 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục