Singapore sẽ dùng "tuyệt chiêu" đấu Việt Nam để so tài Malaysia

16:02 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Singapore chuẩn bị bước vào trận cầu mang tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp tại AFF Cup 2022, gặp tuyển Malaysia.

 

Trước đó, tuyển Singapore đã có trận đấu chơi phòng ngự "tử thủ" trước tuyển Việt Nam và họ đã thành công khi ra về với 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng. 

Kết quả này giúp đội bóng đảo quốc Sư tử tạm chiếm lợi thế trước Malaysia ở bảng B khi họ hiện đã có 7 điểm, hơn tuyển Malaysia 1 điểm và chỉ cần thêm 1 trận hòa là sẽ chính thức giành vé đi tiếp vào vòng bán kết AFF Cup 2022.

Singapore sẽ dùng

Tuyển Singapore chỉ cần thêm một trận hòa trước Malaysia để giành vé đi tiếp. Ảnh: Báo Giao thông. 

Nhận xét về lối chơi mà thầy trò HLV Takayuki Nishigaya có thể áp dụng ở trận tới, cựu HLV Malaysia, Ong Kim Swee đã có những phát biểu được trang Tuổi trẻ dẫn lời: "Tôi chắc chắn Singapore sẽ ‘dựng xe buýt’ trước khung thành nhà như trận đấu với Việt Nam. Đá với Việt Nam, Singapore đã chơi phòng ngự với 11 người. 

Vì vậy, Malaysia không được nôn nóng ghi bàn, như vậy có thể sập bẫy phản công bởi Singapore có nhiều cầu thủ nhanh nhẹn, nhất là Faris Ramli. 

Chúng ta cần bình tĩnh tìm cách khoan hàng phòng ngự Singapore. Nếu Malaysia cứ xua quân tấn công ồ ạt sẽ rất nguy hiểm".

Phi Yến | 15:04 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục