"Singapore đá giống như Chelsea"

08:01 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Minh Đức ấn tượng với màn trình diễn của ĐT Singapore trong trận thắng Philippines tại lượt trận thứ 2 bảng A.

Sau chiến thắng 3-0 trước Myanmar ở trận khai màn AFF Cup 2020, Singapore tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa khi đánh bại Philippines với tỷ số 2-1 ở lượt 2 bảng A. Kết quả này giúp đoàn quân HLV Yoshida Tatsuma dẫn đầu BXH với 6 điểm, xếp trên Thái Lan (thi đấu ít hơn 1 trận) và Myanmar, những đội đều đã có 3 điểm.

Singapore giành chiến thắng 2-1 trước Philippines.

Nhận định về màn trình diễn của đội chủ nhà Singapore, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ trên Bongdaplus: "Singapore đã có tới 4 sự thay đổi so với trận thắng 3-0 trước Myanmar. Cụ thể là HLV Yoshida Tatsuma đã sử dụng 4 cái tên mới là Anumanthan, Suzliman, Gabriel Quak và Arifin. Tất nhiên, với những con người mới thì sơ đồ chiến thuật cũng hoàn toàn khác. Ông Yoshida đã khiến cho ĐT Philippines không bắt được bài, đồng thời Singapore cũng khắc chế tốt sơ đồ 2 tiền đạo của Azkals.

Đội hình của Singapore chơi với sơ đồ 3-4-3 với hai hậu vệ biên cơ động là Shakir Hamzan và Zulgarnaen Suzliman. Cách chơi của Singapore có sự chủ động. Khi họ bắt đầu triển khai những đường tấn công, 3 trung vệ giăng ngang mở rộng mặt sân và 2 hậu vệ biên làm cầu nối. Trung vệ sẽ có những đường chuyền xuyên tuyến lên cho 2 tiền đạo cánh. Cách chơi của Singapore giống với Chelsea hiện tại. Nói chung là rất đáng xem."

Ở lượt trận thứ 3, Singapore sẽ không thi đấu và đối thủ của họ ở lượt 4 là Timor Leste.

Đăng Huy | 07:03 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục