Simona Halep thêm một lần ôm hận trước Svitolina ở chung kết Rome Master

02:45 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnMàn tái ngộ giữa Simona Halep và Elina Svitolina ở chung kết Rome Master (Italian Open) có diễn biến một chiều. Kết quả phần thắng một lần nữa thuộc về tay vợt xếp hạng thấp hơn trên bảng tổng sắp đơn nữ quần vợt WTA.

Dường như trận bán kết kéo dài 2 giờ 26 phút với Maria Sharapova đã ảnh hưởng khá nhiều thể lực của tay vợt số một thế giới, Simona Halep mắc nhiều lỗi trong ván đầu tiên ở trận chung kết trước Elina Svitolina. Tay vợt 26 tuổi người Romani để đối thủ kém 3 bậc trên bảng xếp hạng WTA có được set thắng trắng (6-0) chỉ với 20 phút thi đấu.

Simona-Halep-01

 Simona Halep mắc quá nhiều lỗi trong trận chung kết gặp Elina Svitolina.

Mọi thứ được cải thiện đôi chút ở set đấu thứ hai nhưng điều đó cũng chẳng thể giúp Halep tạo ra điều gì đó đặc biệt. Elina Svitolina có được lợi thế bằng một break ở game 3. Mọi thứ có lẽ đã kết thúc sớm nếu tay vợt 23 tuổi người Ukraina tận dụng tốt 3 break point ở game 7. Tuy nhiên nó cũng chẳng thể thay đổi kết quả chung cuộc. Svitolina kết thúc ván 2 với tỷ số 6-4 để giành thắng lợi chung cuộc 2-0. Qua đó bảo vệ thành công chức vô địch Rome Master.

Sau trận đấu Svitolina bày tỏ sự vui mừng khi bảo vệ thành công chức vô địch ở giải đấu tại thủ đô nước Ý: "Thật tuyệt vời khi tôi có thể làm điều này ở đây lần thứ hai. Đây là một điều gì đó rất đặc biệt."

Elina-Svitolina-03

 Svitolina vui mừng khi bảo vệ thành công chức vô địch Rome Master.

Nói về giải Grand Slam trên sân đất nện, Roland Garros sắp tới, tay vợt người Ukraina chia sẻ: "Roland Garros vẫn còn một tuần nữa mới diễn ra nhưng chức vô địch ở đây sẽ giúp tôi tự tin hơn."

Về phần Simona Halep, tay vợt số một thế giới chúc mừng đối thủ nhưng hy vọng có thể một lần nữa tiến tới trận chung kết Rome Master vào năm sau: "Chúc mừng Elina, cô ấy đã chơi rất hay trong ngày hôm nay."

"Sân đấu này giống như là nhà của cô ấy vậy." Halep nói tiếp: "Tôi muốn trở lại và tiến tới trận chung kết một lần nữa. Hy vọng điều đó sẽ diễn ra vào năm tới. Và biết đâu ở lần thứ ba mọi thứ sẽ khác."

Thông số trận đấu:

Simona-Halep-20

 

Simona-Halep-21

 

Simona-Halep-22

 

Simona Halep vs. Elina Svitolina - Highlight Rome Master:

Nam Thành | 02:10 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục