Simona Halep nối bước Maria Sharapova vào vòng 3 Roland Garros

00:57 Thứ sáu 01/06/2018

TinTheThao.com.vnCả Simona Halep và Maria Sharapova đều có được chiến thắng trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn ở vòng 2 Roland Garros tối 31/05 (giờ Việt Nam).

Maria Sharapova được dự báo sẽ gặp đôi chút khó khăn trước tay vợt trẻ đang lên người Croatia, Donna Vekic. Và quả thật, Vekic đã khiến Búp bê Nga có ngày hoạt động vất vả. Ngay trong game đấu đầu tiên, tay vợt hạng 50 WTA đã tận dụng tốt những cú giao bóng không đủ khó của Sharapova để giành break thành công. Tuy vậy cựu số một thế giới nhanh chóng trở lại ngay ở game đấu tiếp theo cũng bằng một bàn bẻ giao bóng. Hai tay vợt tiếp tục thế trận giằng co đến hết game 10 khi mỗi bên giành thêm một break nữa. Đúng ở thời điểm quan trọng nhất, bản lĩnh của "nữ hoàng quần vợt" người Nga đã phát huy, cô bẻ giao bóng thành công ở game 12 để qua đó kết thúc set 1 với thắng lợi 7-5.

Donna-Vekic-01

 Maria Sharapova có ngày hoạt động vất vả trước đàn em Donna Vekic.

Masha có thế trận tốt hơn trong ván đấu thứ hai khi cô sớm vươn lên dẫn 3-1 sau 2 break liên tiếp. Donna Vekic sau đó đã thi đấu đầy nỗ lực và tưởng như đã đưa ván đấu vào thế cân bằng khi đòi lại bàn bẻ giao bóng thứ 2 ở game 9. Tuy nhiên sự lì lợm và lọc lõi của Sharapova một lần nữa đã giúp cô vượt qua đàn em ở những thời khắc quyết định. Dù phải cần tới 6 cơ hội break point và cũng là match point nhưng chung cuộc thì chiến thắng 2-0 (7-5; 6-4) cũng thuộc về nhà cựu vô địch của giải đấu.

Kết quả này đưa "Búp bê Nga" Maria Sharapova tiến vào vòng 3 Roland Garros gặp hạt giống số 6 của giải Karolina Pliskova, người đã có chiến thắng ngược dòng 2-1 (3-6; 6-4; 6-1) trước Lucie Safarova.

Simona-Halep-01

 Simona Halep có chiến thắng đầy thuyết phục ở vòng 2 Roland Garros.

Ở trận đấu kết thúc trước đó ít phút hạt giống số một của giải, Simona Halep cũng đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 (6-3; 6-1) trước tay vợt 22 tuổi người Mỹ Taylor Townsend.

Highlights Maria Sharapova vs Donna Vekic:

Highlights Simona Halep vs Taylor Townsend:
Nam Thành | 00:25 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục