Simona Halep chỉ ra 2 thứ chưa làm được trong đời

00:43 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnSimona Halep khẳng định chỉ còn 2 thứ mà cô vẫn chưa đạt được trong cuộc đời mình.

Simona Halep từng giữ ngôi số 1 thế giới 64 tuần (WTA ranking), vô địch Roland-Garros và Wimbledon.

Và mới đây trong 1 bài phỏng vấn, cựu số 1 thế giới người Romania thừa nhận rằng bản thân chỉ còn 2 điều vẫn chưa làm được trong danh sách cần của mình.

February_PlayeroftheMonthWinner

Simona Halep được bình chọn là tay vợt nữ xuất sắc nhất tháng 2.

"Tất cả tôi mong muốn trong sự nghiệp đều đã trở thành sự thật. Và cá nhân tôi, ngay cả khi có 1 triệu bài báo sẽ xuất hiện với chủ đề này: Giấc mơ còn lại của tôi chưa trở thành sự thật là kết hôn. Nó sẽ xảy ra 1 ngày nào đó. Điều này đang ở lại trong danh sách mong muốn thành hiện thực của tôi và dĩ nhiên cả việc trở thành 1 người mẹ." Halep trả lời phỏng vấn của tờ Tiebreak.ro.

Bạn trai hiện tại của Simona Halep là Toni Iuruc. Nhiều nguồn tin tại Romania cho biết cả hai đang có ý định kết hơn. Toni đã ở cùng Halep trong các buổi tập huấn trước mùa giải tại Dubai và cùng nhau tổ chức tiệc mừng năm mới.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Simona Halep cho biết bản thân đã đầu tư rất nhiều vào sự nghiệp quần vợt cả tiền bạc lẫn thời gian. Việc được gia đình ủng hộ là động lực lớn nhất giúp cô có được những thành công trong làng banh nỉ.

Simona Halep hiện đang xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp WTA sau Ashleigh Barty. Mới đây Halep đã được bầu chọn là tay vợt xuất sắc nhất tháng 2. Tay vợt 28 tuổi cũng có danh hiệu thứ 20 của mình sau chức vô địch ở Dubai Duty Free Tennis Championships.

Nam Thành | 00:10 12/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục