Simon Jordan: Tiền đạo đá chính của M.U được đánh giá quá đà

11:08 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnBình luận viên Simon Jordan cho rằng ngôi sao của Manchester United, Marcus Rashford đang được đánh giá cao hơn khả năng.

 

Rashford đã được chọn đá chính trên hàng công của Manchester United mùa này, khiến tiền đạo huyền thoại Cristiano Ronaldo phải ngồi trên băng ghế dự bị, và Jordan tin rằng cầu thủ người Anh đang được đối xử tốt hơn so với những đóng góp của anh.

Rashford vừa bước vào cuộc đàm phán hợp đồng mới với Manchester United giữa bối cảnh như anh có vẻ đang hồi sinh dưới thời huấn luyện viên mới Erik ten Hag.

Trước đó, cầu thủ 24 tuổi đã phải vật lộn về phong độ và thể lực trong suốt 18 tháng và thậm chí còn được liên hệ với việc chuyển đến Paris Saint-Germain.

Rashford xứng đáng đá chính cho MU hơn Ronaldo - Bóng Đá

 Rashford đã giành lại suất đá chính ở M.U.

Bất chấp phong độ đang lên của anh, Jordan, cựu chủ tịch câu lạc bộ Premier League Crystal Palace cảm thấy rằng tiền đạo người Anh không xuất sắc như những gì mọi người ca ngợi.

Jordan nói với TalkSPORT: "Tôi không nghĩ cậu ấy giỏi như cách mọi người đang khiến cậu ấy trở nên nổi tiếng. Tôi nghĩ điều đó cũng không công bằng với cậu bé."

"Rõ ràng, sẽ là một lập luận nực cười khi cho rằng cậu ấy không phải là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy chơi cho đất nước của mình và chơi cho câu lạc bộ có thể coi là lớn nhất trong nước. Cậu ấy đã làm được một số điều rất đáng khen ngợi. Nhưng cậu ấy không phải là một siêu sao toàn cầu."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:10 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục