Simon Jordan: Nếu Bellingham giá 120 triệu, Rice sẽ còn đắt hơn

10:15 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, cựu chủ sở hữu của Crystal Palace, Simon Jordan, cho rằng West Ham có thể yêu cầu một khoản tiền lớn để bán Declan Rice vào mùa hè này.

 

Arsenal đang đưa Rice thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ. Các thông tin ở Anh đã nói rằng Arsenal sợ rằng họ có thể bị trả giá hớ trong vụ chuyển nhượng cho tiền vệ người Anh.

Trong khi đó, tiền vệ trẻ Jude Bellingham của Borussia Dortmund được cho là đã đồng ý một hợp đồng trị giá khoảng 120 triệu bảng với Real Madrid. Jordan cho rằng West Ham có thể sử dụng vụ chuyển nhượng đó để đòi hỏi nhiều hơn đối với Rice.

Kylian Mbappe and Jude Bellingham lined up for stunning Real Madrid double transfer swoop - Bóng Đá

 Bellingham được cho đã ở rất gần Real.

"Không cầu thủ nào đáng giá 120 triệu bảng; quên nó đi; cậu ấy [Bellingham] thì không - cậu ấy chỉ đáng giá 120 triệu bảng vì thị trường tự định giá, trường hợp này là vậy. Nhưng nếu tôi là David Sullivan, tôi sẽ muốn Declan Rice đi với giá cao hơn Jude Bellingham ."

"Tôi có cơ sở để phản bác lại những người nói rằng cậu ấy [Rice] không xứng đáng, tôi sẽ chỉ vào Bellingham ở đằng kia và nói, 'Đây là thị trường!'"

Cả hai ngôi sao người Anh khả năng cao sẽ đổi màu áo trong thời gian tới khi CLB hiện tại không thể cạnh tranh những danh hiệu cao nhất.

Thanh Vũ | 09:45 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục