Simeone thừa nhận rất ngưỡng mộ bộ ba của Barca

14:08 Thứ bảy 30/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone đã hết lời ca ngợi đối với bộ ba MNS của Barcelona trước thềm đại chiến.

Tối nay Barca và Atletico sẽ gặp nhau ở vòng 22 La Liga. Phát biểu trước báo giới, HLV Simeone thừa nhận bộ ba MNS của Barca chính là lý do giúp họ trở thành đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Với Simeone, MNS là điều tuyệt vời cho những người yêu bóng đá. Ảnh: Internet.

"Barca là đội bóng mạnh nhất thế giới hiện tại. Và bộ ba tiền đạo của họ có một mối liên hệ đặc biệt hiếm thấy," HLV người Argentina chia sẻ.

Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez cũng đã trở lại sẵn sàng cho cuộc đấu tranh ngôi đầu La Liga đêm nay. Simeone cũng lý giải cách mà 3 cái tên này tạo ra một sức mạnh khủng khiếp:

"Thường thì luôn có sự ganh tị và những cái tôi, nhưng trường hợp này ngược lại hoàn toàn," ông giải thích. "Sự có mặt của Suarez làm cả một hệ thống mạnh lên, và ngạc nhiên là không có bất cứ sự đố kỵ nào. Họ luôn có thể trạng tốt, vui vẻ với nhau và đó là điều tuyệt diệu cho những người yêu bóng đá."

Trận đấu đáng chú ý nhất của bóng đá Tây Ban Nha giữa Barca và Atletico sẽ diễn ra trên sân Nou Camp vào 10h đêm nay. Ở trận lượt đi, đội bóng xứ Catalunya đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Thanh Thịnh | 13:48 30/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục