Simeone phản ứng ra sao khi Pep gọi 0-5-5 là sơ đồ thời "tiền sử"?

21:56 Thứ ba 12/04/2022

TinTheThao.com.vnBị Pep Guardiola chê bai sơ đồ phòng ngự, HLV Diego Simeone đã lên tiếng chia sẻ quan điểm.

 

Video Simeone trả lời phỏng vấn

Ở trận lượt đi gặp Man City tại Etihad, Atletico Madrid của Diego Simeone đã triển khai lối đá tử thủ. Tất cả các cầu thủ Atletico đều chủ động lùi xuống phần sân nhà để gây khó dễ cho cách đá của Man City. Sau cùng, ý đồ của Simeone vẫn không trọn vẹn vì thất bại 0-1, Người lập công là Kevin de Bruyne.

Chứng kiến lối đá tiêu cực ấy từ Atletico, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chỉ trích: "Họ thi đấu với sơ đồ 5-5-0, tạo ra 2 lớp phòng ngự mỗi lớp 5 cầu thủ. Và dù là trong thời ky tiền sử hay thời điểm hiện tại hoặc cả nghìn năm nữa, việc tấn công phá vỡ hệ thống như thế là rất khó khăn. Hoàn toàn không có khoảng trống để chúng tôi tổ chức hãm thành."

Simeone phản ứng ra sao khi Pep gọi 0-5-5 là sơ đồ thời

 Simeone lên tiếng về Pep. 

Với một nhà cầm quân ưa chuộng lối đá phòng ngự, Simeone không thể làm ngơ trước phát ngôn của Pep. Chiến lược gia người Argentina chia sẻ với cảm nghĩ của đồng nghiệp: "Tôi làm HLV từ năm 2005 hay 2006 đến nay, tôi chưa bao giờ coi thường đồng nghiệp của mình. Tôi luôn đặt mình vào vị trí của anh ấy và tôi hiểu rằng có nhiều cách khác nhau để thể hiện những gì anh ấy cảm nhận."

"Khi coi thường đồng nghiệp, tôi sẽ không chia sẻ điều đó. Chúng ta có thể có ý kiến cá nhân và tôi luôn tôn trọng đồng nghiệp của mình.

Lữ Phong | 21:26 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục