Simeone mở khóa thành công canh bạc trị giá 200 triệu euro

22:37 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnHai cái tên đắt giá nhất của Los Rojiblancos đã đáp lại niềm tin của huấn luyện viên Diego Simeone.

Atletico Madrid đã có 2 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, dù họ được thi đấu trên sân nhà Wanda Metropolitano. Điểm chung của 2 trận vừa qua, đó là Los Rojiblancos đều rơi vào thế bị dẫn trước 2 bàn nhưng rồi họ vẫn tìm được bàn gỡ. Điều đó cho thấy hàng thủ của Diego Simeone đang có vấn đề, nhưng hàng công của họ lại có sự ổn định. 4 trận đấu gần nhất Atletico đã ghi được 8 bàn.

Luis Suarez hiện vẫn đang là cây săn bàn số một của Los Rojiblancos với 7 bàn thắng. Bên cạnh phong độ cao của tiền đạo người Uruguay thì những vệ tinh xung quanh anh cũng đang chơi rất ấn tượng, điển hình là trường hợp của Thomas Lemar và Joao Felix, hai cái tên đắt giá tiêu tốn gần 200 triệu euro của Atletico trong 2 phiên chợ hè 2018 và 2019.

Simeone mở khóa thành công  - Bóng Đá

Joao Felix đang chơi hay trong những trận đấu gần đây.

Cũng chính vì áp lực từ mức phí chuyển nhượng nên cả hai đều phải trải qua khoảng thời gian gây thất vọng. Tuy nhiên, HLV người Argentina luôn bảo vệ họ vì Simeone hiểu đây là những tài năng lớn của Los Colchoneros. San Siro là nơi ghi lại dấu ấn đầu tiên của bộ đôi này mùa 2021/22, sự tỏa sáng của Lemar và Felix là chìa khóa giúp Atletico xoay chuyển thế trận để thắng ngược AC Milan. Sau đó, cả hai còn tiếp tục thể hiện sự ăn ý trong trận đấu với Barcelona, khi bàn thắng mở tỷ số của Lemar có sự đóng góp không nhỏ của Felix.

Joao Felix khởi đầu mùa giải mới không hề đơn giản. Cựu sao Benfica phải ngồi ngoài trong 3 vòng đầu tiên vì chấn thương mắt cá chân phải. Chỉ đến trận đấu với Espanyol, tiền đạo 21 tuổi mới có những phút thi đấu đầu tiên. Nhưng 18 phút trước Athletic Bilbao là thảm họa thật sự của Felix với một chiếc thẻ đỏ.

Dù chơi tốt ở 2 trận đấu trước Milan và Barca, nhưng phải đến trận đấu với Liverpool thì Felix mới tham gia trực tiếp vào một bàn thắng lần đầu tiên với đường kiến tạo cho Griezmann. Vấn đề hiện tại của tài năng này là tìm kiếm bàn thắng cho riêng mình. Nếu cứ thi đấu tốt như 4 trận vừa qua thì bàn thắng rồi sẽ sớm đến với Felix.

Simeone mở khóa thành công  - Bóng Đá

Thomas Lemar đã tìm lại chính mình.

Lemar thì nhập cuộc với mùa giải mới tốt hơn Felix, tiền vệ người Pháp là người được CĐV Atletico bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9. Từ giữa mùa giải 2020/21, số 11 của Atletico đã tìm lại chính mình sau khi HLV Simeone chuyển sang sử dụng hệ thống 3-5-2.

Hiện tại, Lemar cùng Koke và Rodrigo De Paul là ba tiền vệ trung tâm ổn định của Los Rojiblancos. Đáng tiếc cho tiền vệ người Pháp khi anh vừa dính chấn thương trong trận đấu với Real Sociedad, chưa rõ mức độ như thế nào nhưng chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của Los Colchoneros.

Xem Atletico Madrid đăng quang La Liga 2020/21:

 
Minh Trí | 22:07 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục