Simeone lên tiếng về tương lai ở Atletico

16:53 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Diego Simeone đã có những phát biểu về tương lai tại Atletico Madrid sau những kết quả không như ý vừa qua.

 

Dưới triều đại của HLV Diego Simeone, Atletico Madrid đã có 2 lần đăng quang ngôi vương La Liga vào các năm 2014 và 2021, cũng như trở thành một đối trọng không thể xem thương với 2 "ông lớn" Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona ở cả đấu trường quốc nội lẫn Châu Âu. 

Tuy nhiên ở thời điểm này, Rojiblancos đã sa sút đáng kể và lần lượt bị loại khỏi Champions League lẫn Cúp Nhà Vua. Những kết quả không tốt vừa qua cũng dấy lên những nghi ngại về tương lai của HLV Diego Simeone cùng đại diện Thủ đô Tây Ban Nha. 

Simeone lên tiếng về tương lai ở Atletico - Bóng Đá

Tương lai của Simeone đứng trước nhiều nghi ngại.  

Lên tiếng về việc này, thuyền trưởng Atletico Madrid bày tỏ: "Chúng tôi rất buồn vì đội bóng đã không thể tiến sâu ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League, tuy nhiên hiện tại, tôi cảm thấy khá bình yên. 

Kể từ khi gia nhập CLB, tôi luôn nỗ lực cống hiến hết mình và tôi sẽ luôn như thế cho đến ngày cuối cùng của mình ở đây. Hợp đồng của tôi vẫn còn thời hạn 1 năm rưỡi nữa và tôi sẽ luôn làm việc tận tụy vì đội bóng. Đó là điều làm tôi hứng thú nhất".

Phi Yến | 15:55 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục