"Simeone không có trái tim"

00:15 Thứ tư 24/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vn Học trò cũ phân tích phong cách huấn luyện của nhà cầm quân Argentina.

Filipe Luis từng có 2 giai đoạn gắn bó với Atletico Madrid qua tổng cộng 8 năm. Hậu vệ Brazil đầu quân cho Chelsea vào năm 2014 nhưng sớm chia tay The Blues chỉ sau 1 năm và trở lại thủ đô Tây Ban Nha.

Qua Daily Mail, Luis đã có những chia sẻ về ông thầy cũ Diego Simeone: "Simeone đã nói với tôi: 'Trở lại đi, chúng ta sẽ lại chiến thắng và tôi cần 1 hậu vệ cánh giống như cậu.' Tôi tái xuất, thi đấu tốt và ông ấy nói: 'Thấy chưa, cậu chỉ chơi hay cho tôi. Cậu phải về đây để thi đấu hay trở lại.' Simeone phát huy tối đa khả năng của tôi, ông ấy hiểu từng centimet trong khối óc của tôi."

Former Chelsea and Atletico Madrid defender Filipe Luis insists Diego Simeone 'has no heart' - Bóng Đá

 Học trò cũ phân tích phong cách huấn luyện của Simeone.

"Hãy nhớ lời tôi: Không dễ dàng khi chơi cho ông ấy. Simeone không có trái tim. Ông ấy không bao giờ tự nhủ: 'Ôi, thật là 1 cầu thủ tội nghiệp, mình cần làm điều này hay điều kia.' Không. Simeone sẽ quyết định điều ông ấy phải quyết định chỉ để giành chiến thắng. 

Khi Simeone tiếp quản băng ghế chỉ đạo, đội bóng hơn nhóm xuống hạng 4 điểm và ông ấy đã biến Atletico thành nhà vô địch Europa League trong cùng mùa giải. Simeone biến Atletico trở thành đội bóng quái kiệt như hiện tại. Thành công đó mang 1 cái tên: Diego Simeone."

Simeone chụp ảnh cùng Siêu cúp Tây Ban Nha:

 
Phụng Sồ | 23:17 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục