Simeone khắc khoải đợi chờ "ngôi sao" của mình

22:15 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid chờ đợi sự tỏa sáng của ngôi sao này trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

Cuộc đua vô địch La Liga 2020/21 vẫn đang diễn ra vô cùng quyết liệt. Hiện tại, Atletico Madrid vẫn đang dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn Barcelona và 2 điểm với Real Madrid. Tại vòng 36, Los Rojiblancos sẽ đón tiếp Real Sociedad trên sân nhà Wanda Metropolitano.

Sociedad được đánh giá là đội bóng khó chịu nhất của Atletico trong 3 trận còn lại của mùa giải, trước khi họ đối đầu với những đối thủ dễ chịu hơn là Osasuna và Real Valladolid. Nếu thắng trận này, đoàn quân của Diego Simeone sẽ vượt qua được bước ngoặt khó nhất để thẳng tiến tới ngôi vương.

Luis Suárez contra una nueva sequía - Bóng Đá

Luis Suarez đã tịt ngòi 4 trận liên tiếp ở La Liga.

Đây cũng là cơ hội tốt để tiền đạo Luis Suarez chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi thứ hai của mình tại Atletico. Bốn trận liên tiếp không ghi bàn có thể là một điều gì đó bình thường đối với bất kỳ cầu thủ nào, nhưng với một tiền đạo tầm cỡ như Suarez thì đó là một thảm họa. May mắn cho El Cholo, khi khoảng thời gian tiền đạo người Uruguay im tiếng, thì những Correa, Carrasco và Llorente đã biết cách ghi bàn.

Tiền đạo người Uruguay sẽ phải chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng một lần nữa trong một trận đấu quan trọng. Anh đã kết thúc chuỗi trận tịt ngòi đầu tiên bằng bàn mở tỷ số cho Atletico trong trận derby Madrid. Bây giờ đến lượt Suarez sẽ thực hiện điều đó một lần nữa trong một trận đấu quan trọng quyết định đến chức vô địch La Liga mùa này.

Xem Diego Simeone phát biểu:

 
Minh Trí | 21:45 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục