Simeone đưa ra ưu tiên số 1 thay thế Luis Suarez

16:44 Thứ bảy 23/04/2022

TinTheThao.com.vnLuis Suarez hiện đã 35 tuổi và Atletico Madrid cần phải sớm lên phương án thay thế chân sút người Uruguay.

 

Atletico Madrid mùa này đang trải qua giai đoạn thi đấu không mấy thành công. Họ đã bị loại ở Cúp Nhà vua, chịu dừng bước tại tứ kết Champions League trước Manchester City cũng như chấm dứt giấc mơ bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga khi hiện đã thua đại kình địch Real Madrid đến 17 điểm. 

Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của thầy trò HLV Diego Simeone phải kể đến khả năng dứt điểm thiếu hiệu quả của hàng công. Hiện tại, cả 2 chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico ở La Liga, Angel Correa và Luis Suarez (mỗi người 11 bàn) đều không có ai vượt quá mốc 15 bàn cho Rojblancos. 

Trong khi đó, cả 2 ngôi sao được kỳ vọng, Joao Felix và Antoine Griezmann đều thiếu đi sự ổn định để giúp đội bóng áo sọc đỏ trắng cạnh tranh với các địch thủ trong cuộc đua đường trường. 

Simeone đưa ra ưu tiên số 1 thay thế Luis Suarez - Bóng Đá

Atletico muốn chiêu mộ Martinez.  

Thêm vào đó, với việc tiền đạo trụ cột của họ, Luis Suarez đã lớn tuổi, Atletico sẽ cần phải sớm tìm người thay thế trong thời gian tới. Theo nguồn tin của Mundo Deportivo, Rojblancos đã dành sự quan tâm đến Lautaro Martinez, ngòi nổ số 1 của Inter Milan để làm phương án kế vị Suarez.

Tuy nhiên, Atletico sẽ phải chuẩn bị sẵn một số tiền lớn nếu muốn chiêu mộ chân sút người Argentina khi phía Inter Milan muốn ít nhất 70 triệu euro cho thương vụ này. Được biết, bản thân Lautaro Martinez muốn tiếp tục gắn bó với Inter nhưng đại diện Serie A vẫn muốn bán người để thu về lợi ích kinh tế. 

Phi Yến | 15:46 23/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục