Simeone công khai phương án đánh bại Man Utd

18:10 Thứ ba 15/03/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận đại chiến đội chủ sân Old Trafford.

 

Simeone khen ngợi Joao Felix

Vào đêm nay, cuộc đối đầu được mong đợi bậc nhất trong khuôn khổ Vòng knock-out Champions League mùa này sẽ diễn ra trên sân Old Trafford, giữa Manchester United và Atletico Madrid. Sau trận hòa ở lượt đi, tất nhiên cả hai đội đều sẽ tìm kiếm một chiến thắng.

HLV Diego Simeone nhận định, Atletico Madrid hành quân đến Old Trafford với một tâm thế thoải mái và họ hoàn toàn có khả năng hạ gục Quỷ đỏ ngay trên sân khách. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, chiến lược gia người Argentina chia sẻ (dẫn lời bởi Mirror):

The keys to Simeone's worst moment as Atletico Madrid head coach - Bóng Đá

 Simeone khá tự tin. 

"Trước đây, chúng tôi đã chơi tốt trong những trận đấu như thế này, cũng trên đất nước này."

“Chúng tôi sẽ làm những gì cần thiết. Chúng tôi thực sự sẵn sàng cho cuộc thư hùng này, chúng tôi hiện đang phấn khởi và điều đó thực sự quan trọng ở cấp độ cá nhân, để có thể làm tốt ở cấp độ tập thể."

"Đây sẽ là một trận đấu giàu năng lượng, và sẽ có những khoảnh khắc xen kẽ. Là kiểu trận đấu kinh điển mà bạn mong đợi, và đôi khi bạn phải chóng mặt khi làm khách trên sân của một đội bóng."

"Tôi nghĩ, chúng tôi sẽ có cơ hội để đánh bại họ, tận dụng bất kỳ sai lầm nào mà họ mắc phải. Tôi chắc chắn rằng, chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp và có thể giải quyết được mọi việc."

Huỳnh Phong | 17:40 15/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục