Simeone: 'Có Messi, trận Atletico - Barca đã không khác biệt như vậy'

22:02 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Diego Simeone khẳng định tầm quan trọng của Lionel Messi trong màu áo Barcelona sau chiến thắng vừa qua.

Không có phép màu dành cho Barcelona. Trong chuyến làm khách tới sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid thuộc khuôn khổ vòng 8 La Liga, CLB xứ Catalan đã thi đấu rất nỗ lực nhưng không thành công.

Bàn thắng của Thomas Lemar và Luis Suarez trong hiệp một giúp Atletico Madrid giành chiến thắng 2-0 và đẩy Barcelona chìm sâu vào khủng hoảng. Barcelona hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH La Liga.

Simeone claims Messi to be the

 HLV Diego Simeone cho rằng, Messi là sự khác biệt giữa Atletico Madrid và Barcelona trong quá khứ. 

Chia sẻ trên tờ Marca sau trận, HLV Diego Simeone cho hay: "Đây là trận đầu tiên chúng tôi chơi với Barca mà không có Messi. Các trận khác không có quá nhiều khác biệt [về trình độ giữa 2 đội] so với trận đấu này. Giờ thì Messi không còn ở đó."

Ngược lại, Atletico cho thấy họ hoàn toàn vượt trội hơn Barca với Luis Suarez trên hàng công. Với việc sút tung lưới Barca lần đầu tiên, chân sút người Uruguay đã ghi bàn vào lưới tất cả 31 đối thủ mà anh đã đối mặt ở giải đấu hàng đầu của Tây Ban Nha.

Với Barca, 6 trận gần nhất, họ chỉ thắng duy nhất một trận. Từ đầu mùa, họ để thủng lưới 13 lần và chỉ ghi được 11 bàn thắng. Tại Champions League, thầy trò HLV Ronald Koeman đứng chót bảng với 0 điểm sau 2 lượt trận.

Rõ ràng, mọi thứ đang chống lại Barca.

Buổi tập đầu tiên của Ronald Koeman tại Barcelona:

 
Tiểu Lam | 21:04 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục