Silva tiết lộ kế hoạch sau khi nghỉ hưu

13:24 Thứ hai 20/04/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha, David Silva đã bước vào những tháng cuối cùng trong hợp đồng của mình với Man City.

David Silva - xứng danh huyền thoại

David Silva đã chơi tổng cộng 125 trận cho đội tuyển quốc gia, ghi 35 bàn thắng và là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ tư của Tây Ban Nha. Anh là một phần của đội bóng xứ đấu bò vô địch FIFA World Cup vào năm 2010. Anh cũng đã giúp Tây Ban Nha giành hai danh hiệu vô địch EURO vào năm 2008 và 2012.

City's Silva reveals post-retirement plans - Bóng Đá

 Silva muốn trở thành một HLV.

Trong màu áo Man City, David Silva xứng đáng là huyền thoại. Anh là nền móng cho thành công của đội chủ sân Etihad một thập kỷ qua. Dù nhỏ con, nhưng Silva có tư duy cực tốt, lối chơi thông mình, phẩm chất chuyền bóng siêu hạng.

"Có lẽ sau khi tôi giã từ sự nghiệp thi đấu, tôi muốn trở thành một HLV", Silva nói với CityTV.

"Còn bây giờ, tôi cũng không biết nữa. Tôi vẫn muốn chơi bóng thêm vài năm."

Quyết định mới đây của FIFA cho phép các cầu thủ hết hợp đồng vào 30/6 tới được toàn quyền lựa chọn giữa việc chia tay CLB hiện tại theo đúng thời hạn kí kết hoặc tiếp tục ở lại với một bản đồng ngắn hạn cho đến khi nào mùa giải 2019/20 chính thức kết thúc.

Theo nguồn tin từ tờ Sport Witness, đội trưởng kì cựu Man City sẽ chuyển sang chơi bóng tại Tây Ban Nha sau khi rời Etihad. Hai đội bóng dành sự quan tâm sát sao nhất với tiền vệ 34 tuổi vào lúc này là Valencia và Las Palmas. Trong khi đó, Man City đã xem sao trẻ Phil Foden là người đủ sức lấp đầy khoảng trống mà David Silva để lại.

Minh Tuấn | 12:45 20/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục