Silva hứa giục Edu mua ngôi sao xuất sắc nhất tuyển Anh cho Arsenal

12:37 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Gilberto Silva, đã hứa sẽ nói chuyện với Edu về việc ký hợp đồng với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh.

 

Silva, người đã giành chức vô địch Premier League và 2 FA Cup trong 6 năm thi đấu tại Emirates từ 2002 đến 2008, biết rất rõ về giám đốc thể thao của Arsenal, Edu vì cả hai người đều chơi cho Brazil và Pháo thủ trong sự nghiệp của họ.

Silva đã theo dõi chiến thắng áp đảo 3-0 của đội tuyển Anh trước Senegal tại World Cup ở Qatar và đặc biệt ấn tượng với một cầu thủ khi Tam sư lọ vào tứ kết gặp Pháp. Cầu thủ đó là tiền vệ 19 tuổi Jude Bellingham, người đã một lần nữa cống hiến màn trình diễn tuyệt vời và có 1 pha kiến tạo.

Nhận định bóng đá Anh vs Senegal: Cân sức cân tài - Bóng Đá

 Bellingham sẽ càng được săn đón sau World Cup.

Bellingham đã được coi là một trong những cầu thủ được săn đón nhất thế giới lúc này. Silva đang hy vọng anh sẽ chọn đội bóng phía bắc London khi gửi một thông điệp khó hiểu trên trang cá nhân: "Jude Bellingham làm tôi nhớ đến một người nào đó. Một cầu thủ xuất sắc."

Sau đó, một người hâm mộ Arsenal đã yêu cầu Silva "nói vài lời với Edu" và cựu danh thủ này trả lời bằng biểu tượng cảm xúc ngón tay cái, nói đồng ý.

Cựu hậu vệ trái của Chelsea, Scott Minto, đã ủng hộ Arsenal ký hợp đồng với Bellingham vào tháng trước: "Về Jude Bellingham, tôi có nghĩ cậu ấy sẽ đến Premier League không? Tôi hoàn toàn tin vậy. Đối với tôi, đội bóng tốt nhất là Manchester City, nhưng thực ra, cách mà Arsenal đang chơi vào lúc này…"

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:39 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục