Silva gửi thông điệp đến Saul sau màn ra mắt đáng quên

12:41 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnSaul Niguez đã tiết lộ cách hậu vệ Thiago Silva của Chelsea trấn an anh sau trận ra mắt đáng thất vọng cho câu lạc bộ.

The Blues đã ký hợp đồng với Saul dưới dạng cho mượn từ Atletico Madrid vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, kèm điều khoản mua đứt. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã được HLV Thomas Tuchel cho ra mắt Chelsea trong cuộc đụng độ tại Premier League cuối tuần trước với Aston Villa.

Saul Niguez reveals what Thiago Silva told him after disappointing Chelsea debut - Bóng Đá

 Saul vẫn còn nhiều cơ hội chứng tỏ mình.

Tuy nhiên, Saul chỉ chơi được 45 phút trước khi phải rời sân sau hiệp một thảm họa. Anh đã bị chỉ trích không ít, và chính huấn luyện viên Chelsea, Thomas Tuchel cũng cho thấy sự không hài lòng của mình với Saul.

Trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Fabrizio Romano, Saul cho biết Thiago Silva là người đã có những lời động viên đến anh.Tiền vệ 26 tuổi cho hay: "Sau màn trình diễn tệ hại của tôi trong trận đấu đầu tiên, Thiago Silva đã nói chyện riêng với tôi, và đã ủng hộ tôi rất nhiều.

Anh ấy nói với tôi 'Trận đấu đầu tiên của tôi với Chelsea còn tệ hơn vậy nhiều! Hãy tin tôi và đừng lo lắng về điều đó'."

Giống như Saul, Silva cũng gặp khó khăn trong trận ra mắt tại Premier League. Khi đó, Chelsea có trận hòa 3-3 với West Brom vào đầu mùa giải trước. Chính trung vệ người Brazil đã dẫn bóng và để cho Callum Robinson cướp mất trước khi sút tung lưới Willy Caballero. Dù sao, cựu ngôi sao PSG đã khẳng định được mình tại Stamford Bridge, giúp đội bóng của Tuchel giành chức vô địch Champions League và giành được vị trí trong top 4 Premier League mùa trước.

Lối đá của Chelsea

 
Minh Tuấn | 12:11 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục